Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan quyết tâm mua đứt "thảm họa" của Chelsea

Thứ Hai 22/04/2019 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan muốn mua đứt Tiemoue Bakayoko ở Hè 2019. Đội bóng của Italia chấp nhận chi 35 triệu euro qua đó thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình.

Bakayoko đang chơi rất tốt


Hè 2018, Chelsea đã quyết định để tiền vệ Tiemoue Bakayoko cập bến AC Milan theo dạng cho mượn. Ngôi sao người Pháp dù được kỳ vọng rất lớn song không chứng tỏ được khả năng ở Stamford Bridge, HLV Sarri không cần sự phục vụ của tiền vệ này, bởi vậy ông đã đẩy anh tới Italia.
 
Chi 35 triệu euro, AC Milan muốn mua đứt Tiemoue Bakayoko hình ảnh

Bakayoko đang chơi rất tốt ở AC Milan


Giai đoạn đầu khi mới cập bến AC Milan, Tiemoue Bakayoko chơi rất thất vọng. Vào tháng 1 vừa qua, thậm chí đội bóng thành Milan còn tính đến phương án trả cầu thủ người Pháp lại cho Chelsea. Tuy nhiên, HLV Gennaro Gattuso đã quyết định trao thêm cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1994.

Quyết định của Gattuso đang phát huy tối đa tác dụng. Bakayoko đang chơi cực tốt ở giai đoạn lượt về của mùa giải, anh đang là trụ cột nơi tuyến giữa của đội chủ sân San Siro. Những đóng góp của tiền vệ 24 tuổi đang giúp AC Milan hy vọng có vé dự Champions League mùa tới.
 


AC Milan lên kế hoạch mua đứt Bakayoko


AC Milan muốn mua đứt Tiemoue Bakayoko ở Hè 2019. Đội bóng của Italia chấp nhận chi 35 triệu euro qua đó thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình.
 
AC Milan co the tra Bakayoko lai Chelsea vao thang 1 nam 2019

AC Milan muốn mua đứt Bakayoko 


Tuttomercatoweb khẳng định AC Milan đã chuẩn bị một lời đề nghị, qua đó thuyết phục Chelsea bán đứt ngôi sao của mình. Họ sẽ chồng lên bàn đàm phán 35 triệu euro, cùng với đó là đáp ứng cho Bakayoko một vị trí chính thức ở mùa giải tới.

Nhiều khả năng Chelsea sẽ đồng ý bán ngôi sao của mình. Đội bóng thành London không cần sự phục vụ của tiền vệ 24 tuổi, bởi vậy họ sẽ đẩy anh ra đi qua đó thu về một khoản tiền. Bản thân cựu sao Monaco cũng không muốn trở lại Stamford Bridge ngồi dự bị, anh muốn ra đi qua đó được đá chính thường xuyên.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X