Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan quyết tâm chiêu mộ sao Arsenal vào tháng 1 năm 2019

Thứ Năm 10/09/2020 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan muốn mua Aaron Ramsey vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân San Siro đang chuẩn bị 30 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi.

Arsenal vẫn chưa gia hạn hợp đồng thành công với Ramsey


Trong những mùa giải gần đây tiền vệ Aaron Ramsey đều là trụ cột nơi tuyến giữa của Arsenal, mùa trước cầu thủ 28 tuổi chơi ấn tượng với 7 bàn thắng và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. HLV Unai Emery đánh giá cao tài năng của Ramsey.
 
AC Milan muốn mua Aaron Ramsey vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Ramsey vẫn chưa gia hạn hợp đồng mới với Arsenal


Hợp đồng giữa tiền vệ sinh năm 1990 và đội chủ sân Emirates chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng đến thời điểm hiện tại bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Mới đây, tờ Football London khẳng định Ramsey đang gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Cụ thể, cầu thủ 28 tuổi đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới, anh sẽ ký thêm 3 năm hợp đồng với Arsenal và hưởng lương 200.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, theo The Sun, khúc mắc ở mức lương là lý do khiến bản hợp đồng mới chưa được thông qua.

Biết được thông tin Ramsey chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal hàng loạt đội bóng lớn muốn có cầu thủ này. ở Anh, MU, Man City và Chelsea muốn có ngôi sao sinh năm 1990, ngoài những đội bóng ở Premier League thì Barca và PSG cũng muốn có tiền vệ người xứ Wales.
 

AC Milan cũng muốn có Ramsey

 

AC Milan muốn mua Aaron Ramsey vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân San Siro đang chuẩn bị 30 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi.
 
Aaron Ramsey

AC Milan hỏi mua Aaron Ramsey


Đội bóng thành Milan đang rất khát khao một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, họ rất muốn mua Ramsey vào tháng 1. Trong trường hợp phải bán cầu thủ 28 tuổi, Arsenal sẽ ưu tiên để cầu thủ này cập bến một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh, khi đó cơ hội sẽ đến với AC Milan.

Đội bóng của Italia sẽ cạnh tranh với PSG và Barca cho chữ ký của ngôi sao người xứ Wales. Trong trường hợp không mua được Ramsey, AC Milan sẽ chuyển hướng sang Cesc Fabregas của Chelsea hoặc Rabiot của PSG.

Cesc Fabregas có thể rời Chelsea vào tháng 1 tới nếu không được thi đấu thường xuyên, trong khi đó Rabiot đã từ chối ký hợp đồng mới với PSG để đòi ra đi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X