Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Không có chuyện AC Milan vượt mặt MU vụ Lucas Paqueta

Thứ Năm 11/10/2018 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan mua thành công Lucas Paqueta là tin đồn không đúng sự thực, đích thân Giám đốc thể thao Carlos Noval của Flamengo lên tiếng xác nhận.

AC Milan được cho là đạt được thỏa thuận mua Lucas Paqueta


AC Milan đang khởi đầu thất vọng ở Serie A mùa giải này, đội chủ sân San Siro chỉ xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH Serie A. Với những gì đang thể hiện rất khó để đội bóng thành Milan hy vọng vào một vị trí trong Top 4, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.
 
Thực hư vụ AC Milan mua thành công Lucas Paqueta hình ảnh

AC Milan được cho là đạt được thỏa thuận mua Lucas Paqueta


Ngay từ thời điểm này, BLĐ đội bóng Italia đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình. AC Milan đang muốn đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng. Đội chủ sân San Siro muốn mua Lucas Paqueta của Flamengo. Để thuyết phục đội bóng của Brazil nhả ngôi sao của mình, AC chấp nhận chi tới 35 triệu bảng.

Paqueta đang trưởng thành vượt bậc, anh là ngôi sao không thể thay thế nơi tuyến giữa của Flamengo. Sở trường của cầu thủ sinh năm 1997 là đá tiền vệ trung tâm, nhưng anh cũng thể chơi ở vị trí hộ công. Mùa giải này, tiền vệ 21 tuổi đã ghi 9 bàn thắng sau 24 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Brazil. 

Ngoài AC Milan thì MU quan tâm Paqueta, PSG cũng đánh tiếng muốn có ngôi sao người Brazil. Tuy nhiên, báo chí Italia khẳng định AC đang có lợi thế trong thương vụ này, họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Flamengo.
 


Không có chuyện AC Milan đạt được thỏa thuận mua Lucas Paqueta

 


AC Milan mua thành công Lucas Paqueta là tin đồn không đúng sự thực, đích thân Giám đốc thể thao Carlos Noval của Flamengo lên tiếng xác nhận.
 
MU chi 40 trieu bang mua Lucas Paqueta

Flamengo phủ nhận việc AC Milan chiêu mộ thành công Lucas Paqueta


“Chúng tôi chưa hề nhận được lời đề nghị nào từ phía AC Milan cả, vậy nên thông tin họ đạt được thỏa thuận chiêu mộ Lucas Paqueta là không đúng sự thực. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của chúng tôi, Flamengo ưu tiên giữ Paqueta ở lại”.

Với việc phía Flamengo xác nhận AC Milan chưa đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 21 tuổi, cơ hội vẫn còn nguyên với PSG và M.U. Tuy nhiên, để có ngôi sao sinh năm 1997 những đội bóng lớn của châu Âu sẽ phải chi số tiền không nhỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X