Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan lên tiếng trước tin đồn bổ nhiệm HLV Conte thay Gattuso

Thứ Sáu 27/07/2018 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte dẫn dắt AC Milan thay Gennaro Gattuso là không đúng sự thực, đó là thông tin được Giám đốc thể thao, Leonardo của đội bóng thành Milan xác nhận.

Conte được đồn đoán dẫn dắt AC Milan


Cách đây không lâu, HLV Antonio Conte đã chính thức bị Chelsea sa thải. Mặc dù vẫn giúp The Blues giành chức vô địch FA Cup mùa giải vừa rồi, song việc đội bóng thành London không có vé dự Champions League mùa tới là lý do khiến nhà cầm quân người Italia mất việc.
 
Thực hư chuyện Antonio Conte dẫn dắt AC Milan thay Gattuso hình ảnh

HLV Antonio Conte được đồn đoán sẽ dẫn dắt Ac Milan thay Gattuso


Theo nhiều nguồn tin, cựu HLV Juventus không muốn nghỉ ngơi, ông muốn tiếp tục công việc huấn luyện. Ông thầy người Italia được cho là sẽ dẫn dắt AC Milan. Theo Sport Mediaset, AC Milan có ý định mời Conte dẫn dắt đội bóng.

AC Milan mới ký hợp đồng 3 năm với HLV Gennaro Gattuso, song rõ ràng về mặt danh tiếng và khả năng cầm quân thì huyền thoại của đội chủ sân San Siro không thể so sánh với ông thầy người Italia.

Để tìm lại hình ảnh của mình như trong quá khứ, AC Milan sẵn sàng sa thải Gennaro Gattuso và bổ nhiệm HLV Conte ở Hè này. Cựu HLV Juventus được cho là sẽ giúp Milan tìm lại sức mạnh từng giúp họ thống trị các giải đấu quốc nội cũng như đấu trường Champions League. 
 

AC Milan phủ nhận bổ nhiệm Conte thay Gattuso

 

Antonio Conte dẫn dắt AC Milan thay Gennaro Gattuso là không đúng sự thực, đó là thông tin được Giám đốc thể thao, Leonardo của đội bóng thành Milan xác nhận.
 
Conte lo so se bi sa thai

AC Milan phủ nhận đàm phán với Conte 


“Không ai có thể cấm được những tin đồn, nhưng tôi có thể khẳng định rằng AC Milan không đàm phán với HLV Conte. Ông ấy là một nhà cầm quân giỏi, nhưng ở thời điểm hiện tại chúng tôi không cần ông ấy”.

“Chúng tôi đã ký hợp đồng 3 năm với Gattuso, ông ấy đang phát triển và tích lũy kinh nghiệm. AC Milan tin rằng Gattuso sẽ giúp đội bóng thành công trong tương lai gần. Ở thời điểm hiện tại chúng tôi hài lòng với Gattuso và không có ý định thay thế”.

Gattuso được chính thức bổ nhiệm thay thế Vincenzo Montella vào tháng 11 năm ngoái, song huyền thoại sân San Siro chỉ giúp AC Milan cán đích ở vị trí thứ 6 tại Serie A mùa trước, qua đó giành vé dự Europa League.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X