Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan nhắn Chelsea: Romagnoli không phải để bán

Thứ Ba 23/08/2016 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sẵn sàng chi tới 35 triệu euro cho trung vệ Alessio Romagnoli, tuy nhiên Chelsea vẫn bị AC Milan từ chối.

Romagnoli ngay cang truong thanh va dang cap hon
Romagnoli ngày càng trưởng thành và đẳng cấp hơn

Theo tin từ giới truyền thông Italia, Chelsea đang để mắt đến trung vệ Alessio Romagnoli của AC Milan. The Blues sẵn sàng chi ra tới 35 triệu euro cho cầu thủ được mệnh danh là niềm hy vọng với của người Ý nhưng bị phía đội chủ sân San Siro từ chối.

Được biết, HLV Antonio Conte không hài lòng với phong cách chơi của những Terry Cahill hay cả Zouma ở Chelsea và muốn tìm người thay thế. Tuy nhiên, đội bóng thành London gặp khó trong thương vụ chiêu mộ Kalidou Koulibaly từ Napoli dù có trả tới 50 triệu euro. Chính vì vậy, họ buộc phải chuyển hướng sang Romagnoli.

Tuy nhiên, thông điệp mới nhất được phát đi từ đại bản doanh AC Milan rằng sao trẻ 21 tuổi không phải để bán. Milan đang trong quá trình tái thiết cùng tân HLV Vicenzo Montella và Romagnoli là một trong những trụ cột mà đội bóng muốn giữ. Romagnoli cùng với Rugani của Juventus được mệnh danh là những viên ngọc quý cho tương lai của bóng đá Italia. Anh có lối chơi đầu óc và điềm tĩnh nên được so sánh với huyền thoại Nesta của đội bóng trước đây.

Nếu thất bại trong thương vụ này, nhiều khả năng Chelsea sẽ chuyển sang theo đuổi Nikola Maksimovic của Torino. Với kinh nghiệm và sự am hiểu về Serie A, HLV Conte rất ưa thích tìm kiếm cầu thủ ở giải đấu số một nước Ý.

Mặc dù có được 2 chiến thắng sít sao tại Premier League vừa qua, tuy nhiên Chelsea của Conte để lại vô vàn nỗi lo cả trong phòng ngự lẫn tấn công.
 

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nhabảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.


Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X