Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan nhắm "hàng thải" của Liverpool để nâng cấp hàng công

Thứ Hai 04/05/2020 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, AC Milan sẵn sàng chi 15 triệu bảng để mua tiền đạo Divock Origi của Liverpool ở phiên chợ Hè 2020.

AC Milan rất quan tâm Divock Origi


Tháng 1 vừa rồi, AC Milan đã ký hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải 2019/20 với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Ngôi sao người Thụy Điển đã ghi 4 bàn sau 10 trận cho đội chủ sân San Siro. Thỏa thuận cho mượn có thể kéo dài thêm 12 tháng nếu Ibra chấp thuận.
 
AC Milan hỏi mua tiền đạo Divock Origi của Liverpool hình ảnh

AC Milan quan tâm Origi


Tuy nhiên, theo một vài nguồn tin, thì "siêu Ibra" sẽ chia tay AC Milan bởi không hài lòng với quyết định sa thải Giám đốc thể thao Zvonimir Boban của BLĐ đội bóng thành Milan. Cần nhớ chính Boban đã thuyết phục Ibrahimovic rời Los Angeles Galaxy (Mỹ) để quay lại Italia khoác áo đội bóng áo sọc đỏ-đen một lần nữa.

Nếu không thể giữ chân Ibra, tất nhiên AC Milan sẽ phải đưa về một tiền đạo mới. Theo Mirror, Rossoneri đang dành sự quan tâm cho tiền đạo Divock Origi.

Mùa này, cầu thủ người Bỉ thi đấu không đạt yêu cầu và mới có 5 bàn từ đầu mùa 2019/20. Bởi vậy, Liverpool đang tính thay tiền đạo sinh năm 1995 bằng một chân sút đẳng cấp hơn như Timo Werner của Leipzig.

Hợp đồng của Origi với Liverpool còn thời hạn đến năm 2023, song với tình hình hiện tại của cầu thủ 25 tuổi, The Kop chỉ dám ra giá 15 triệu bảng cho cầu thủ này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X