Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan nâng giá hỏi mua "bom xịt" Chelsea

Thứ Tư 08/08/2018 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Mian mua Tiemoue Bakayoko của Chelsea, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng đưa cầu thủ người Pháp về sân San Siro.

Chelsea từ chối bán Bakayoko cho AC với giá 30 triệu bảng


AC Milan đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2018, sau khi đưa về Gonzalo Higuain từ Juventus, đội chủ sân San Siro muốn đưa về thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng.
AC Mian mua Tiemoue Bakayoko bằng được ở Hè 2018 hình ảnh

Chelsea từ chối bán Bakayoko với giá 30 triệu bảng


Đội bóng của Italia quan tâm tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Chelsea, người vừa có một mùa giải không thành công trong màu áo The Blues. Ngôi sao người Pháp chuyển tới sân Stamford Bridge vào Hè năm ngoái với giá 40 triệu bảng nhưng gây thất vọng rất lớn.

Hiện cựu sao Monaco đang gặp áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn, bởi Chelsea có quá nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng. Đội bóng thành London sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

AC Milan chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ 24 tuổi, song Chelsea đã khước từ. The Blues khẳng định số tiền đó là chưa đủ để họ bán ngôi sao của mình.

Chelsea nâng giá hỏi mua Bakayoko lên 35 triệu bảng

AC Mian mua Tiemoue Bakayoko của Chelsea, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng đưa cầu thủ người Pháp về sân San Siro. Đội bóng thành Milan đang hy vọng lời đề nghị mới nhất sẽ giúp họ sở hữu cầu thủ sinh năm 1994.
AC Milan nâng giá hỏi mua bom xịt Chelsea hình ảnh 2

AC Milan nâng giá hỏi mua Tiemoue Bakayoko lên 35 triệu bảng


Chelsea bỏ ra 40 triệu bảng để có Bakayoko từ Monaco, song với phong độ rất thấp của ngôi sao 24 tuổi ở thời điểm hiện tại số tiền 35 triệu bảng mà AC Milan đề nghị được cho là hợp lý.

Trong trường hợp Chelsea tiếp tục từ chối lời đề nghị 35 triệu bảng từ AC Milan, đội bóng của Italia sẽ chuyển sang mượn. Họ chấp nhận chi 8 triệu bảng mượn ngôi sao 24 tuổi một mùa trước khi mua đứt vào cuối mùa giải 2018/19 với giá 30 triệu bảng.

AC Milan đã cử người đến Anh đàm phán, họ muốn chiêu mộ thành công Bakayoko ngay trong tuần này. Trong trường hợp đội bóng của nước Anh kiên quyết bán ngôi sao của mình, AC sẽ chuyển hướng sang Diadie Samassekou của Red Bull Salzburg.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X