Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan muốn vượt mặt Arsenal và Man City vụ sao khủng Dortmund

Thứ Năm 13/12/2018 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan muốn mua Julian Weigl của Dortmund, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 45 triệu bảng vượt mặt Arsenal và Man City trong thương vụ này.

Julian Weigl muốn rời Dortmund


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Julian Weigl đã trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ người Đức được đánh giá là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng vùng Ruhr, song dưới thời HLV Lucien Favre ngôi sao 23 tuổi không được trọng dụng.
 
AC Milan muốn mua Julian Weigl của Dortmund với giá khủng hình ảnh

 Julian Weigl muốn rời Dortmund để được thi đấu nhiều hơn


Từ đầu mùa giải, cầu thủ sinh năm 1995 chỉ được đá chính có 2 lần ở Bundesliga. HLV Lucien Favre cho rằng cầu thủ người Đức không phù hợp với chiến thuật được ông vận hành, bởi vậy nếu muốn đá chính trở lại cầu thủ này phải thay đổi.

Theo tờ Bild của Đức, Julian Weigl đang muốn rời Dortmund để được ra sân thường xuyên hơn. Ngôi sao 23 tuổi đang lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn. Arsenal muốn mua Julian Weigl, Man City cũng đang nhắm tiền vệ của Dortmund như sự thay thế lâu dài cho Fernandinho.

Tiền vệ sinh năm 1995 là mẫu tiền vệ phòng ngự thông minh, anh có khả năng thu hồi bóng và tranh chấp rất tốt. Ngoài nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự, tiền vệ người Đức còn có khả năng chuyền dài và sút xa khá tốt.
 


AC Milan quan tâm Julian Weigl

 


AC Milan muốn mua Julian Weigl của Dortmund, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 45 triệu bảng vượt mặt Arsenal và Man City trong thương vụ này.
 
Julian Weigl

AC Milan quan tâm Julian Weigl


Đội bóng thành Milan đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng vào tháng 1 năm 2019, họ đã nhắm ngôi sao của Dortmund như một trong những mục tiêu hàng đầu. Để có được điều mình cần, đội bóng của Italia chấp nhận chi 45 triệu bảng.

Ngoài ra, đội bóng thành Milan còn chấp nhận đáp ứng cho Julian Weigl một vị trí chính thức trong đội hình. Với số tiền rất lớn mà AC Milan dự định chi ra, nhiều khả năng họ sẽ vượt mặt hai đội bóng Anh để có được điều mình cần.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X