Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan muốn "rút ruột" bằng được Chelsea vào tháng 1

Thứ Sáu 28/09/2018 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan quyết tâm mua Cesc Fabregas, Mundo Deportivo khẳng định ngay từ thời điểm này đội bóng thành Milan đã liên hệ với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Fabregas khó cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea


Sau một khoảng thời gian điều trị chấn thương, tiền vệ Cesc Fabregas đã trở lại thi đấu. Ở trận đấu với Liverpool ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, tiền vệ sinh năm 1987 đã được sử dụng ngay từ đầu. F4 đã chơi khá tốt trên sân Anfield, song khả năng anh đá chính thường xuyên đang rất khó khăn.
AC Milan quyết tâm mua Cesc Fabregas hình ảnh

Tiền vệ Cesc Fabregas đang gặp khó ở Chelsea


HLV Sarri đã tìm được 2 lựa chọn ưng ý ở hàng tiền vệ 3 người, đó là Kante và Jorginho. Ở vị trí còn lại nơi hàng tiền vệ, Fabregas phải cạnh tranh với Mateo Kovacic, Ruben Loftus-Cheek và Ross Barkley.

Với quá nhiều lựa chọn ở vị trí tiền vệ tấn công, cơ hội để Fabregas đá chính đều đặn là không cao. Chứng kiến ngôi sao 31 tuổi có thể phải ngồi dự bị thường xuyên ở Chelsea, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1987.


AC Milan muốn mua bằng được Fabregas


AC Milan quyết tâm mua Cesc Fabregas, Mundo Deportivo khẳng định ngay từ thời điểm này đội bóng thành Milan đã liên hệ với cầu thủ người Tây Ban Nha.
AC Milan muốn rút ruột bằng được Chelsea vào tháng 1 hình ảnh 2

AC Milan muốn có Fabregas


Đội chủ sân San Siro đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu. Đội bóng của Italia muốn mua một tiền vệ trung tâm hàng đầu, họ đã nhắm tới Fabregas của Chelsea.

AC Milan sẽ quyết tâm đàm phán chiêu mộ F4, họ chấp nhận đáp ứng cho anh một vị trí chính thức và sẵn sàng đáp ứng mức lương mà cầu thủ người Tây Ban Nha yêu cầu. Cựu sao Arsenal có thể khó cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea, song với khả năng của mình anh hoàn toàn có thể tỏa sáng ở sân San Siro.

Hợp đồng của Fabregas với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2019, trong trường hợp không gia hạn hợp đồng mới với F4, đội bóng thành London sẽ cân nhắc bán ngôi sao 31 tuổi vào tháng 1. Ngoài Fabregas, AC Milan còn quan tâm Ramsey của Arsenal, cầu thủ cũng chỉ còn hợp đồng với Pháo thủ đến Hè năm tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X