Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan gửi lời đề nghị mua đứt Diogo Dalot

Thứ Hai 01/02/2021 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calciomercato, AC Milan sẵn sàng bỏ ra 17 triệu euro để thuyết phục MU đồng ý bán hậu vệ Diogo Dalot, người đang chơi khá tốt ở sân San Siro.

AC Milan muốn mua đứt Diogo Dalot


MU chiêu mộ hậu vệ Diogo Dalot từ Porto vào năm 2018 với giá 19 triệu bảng. Trong màu áo Quỷ đỏ, cầu thủ người Bồ được sử dụng ở nhiều vị trí, nhưng đều không đáp ứng được kỳ vọng. Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Dalot không được trao nhiều cơ hội ra sân.
 
AC Milan gửi lời đề nghị mua đứt hậu vệ Diogo Dalot hình ảnh

AC Milan muốn mua đứt Diogo Dalot


Hè 2020, MU đã quyết định để Dalot cập bến AC Milan theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21, trong hợp đồng không kèm theo điều khoản mua đứt. Tại San Siro, Diogo Dalot không thể cạnh tranh với Davide Calabria, song anh vẫn để lại ấn tượng mỗi khi được sử dụng. Điều này khiến ban lãnh đạo AC Milan cảm thấy rất hài lòng.

Hiện tại, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini đang cố gắng đàm phán với MU để mua đứt Diogo Dalot. Theo Calciomercato, AC Milan sẵn sàng bỏ ra 17 triệu euro để thuyết phục MU đồng ý bán Dalot, họ đang hy vọng Quỷ đỏ sẽ đồng ý bán ngôi sao của mình.

Tuy nhiên, theo Daily Mail, MU chỉ đồng ý bán đứt cầu thủ người Bồ nếu chi ra 30 triệu euro. Trong trường hợp AC Milan từ chối lời đề nghị từ phía MU, Dalot sẽ trở lại Old Trafford sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn.   

Mới đây Dalot chia sẻ về tương lai của mình. Anh nói: "Tôi muốn thi đấu thật tốt trong màu áo AC Milan theo dạng cho mượn, tôi sẽ tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Vào cuối mùa giải tôi sẽ đánh giá mọi khả năng, ưu tiên của tôi là trở lại MU cạnh tranh vị trí đá chính".
MU chốt giá bán Diogo Dalot cho AC MilanMU chốt giá bán Diogo Dalot cho AC Milan
AC Milan ngỏ ý muốn mua đứt hậu vệ Diogo Dalot vào cuối mùa giải, MU cũng đã đưa ra con số mà mình mong muốn từ cầu thủ người Bồ.
Diogo Dalot và màn ra mắt hoàn hảo trong màu áo AC MilanDiogo Dalot và màn ra mắt hoàn hảo trong màu áo AC Milan
Hậu vệ Diogo Dalot có màn ra mắt hoàn hảo trong màu áo AC Milan, theo đó anh có 1 bàn 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-0 trước Sparta Prague ở Europa League.
Trò cưng Mourinho rời Old Trafford trong ngày MU thảm bại trước TottenhamTrò cưng Mourinho rời Old Trafford trong ngày MU thảm bại trước Tottenham
Hậu vệ Diogo Dalot có mặt ở Italia, ngôi sao sinh năm 1999 ký hợp đồng cho mượn 1 năm với AC Milan.
Tiểu sử cầu thủ Diogo DalotTiểu sử cầu thủ Diogo Dalot
Diogo Dalot là một cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha hiện đang thi đấu tại câu lạc bộ AC Milan theo dạng cho mượn từ Manchester United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X