Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa bắn tín hiệu, Tottenham đã tìm được đối tác mua Serge Aurier

Thứ Sáu 24/04/2020 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calciomercato, AC Milan có thể chiêu mộ hậu vệ Serge Aurier của Tottenham ở Hè 2020 và 20 triệu euro là số tiền mà đội chủ sân San Siro dự định chi ra.

AC Milan sẵn sàng giải cứu Serge Aurier


Hậu vệ Serge Aurier cập bến Tottenham từ PSG vào năm 2017 sau thương vụ trị giá 25 triệu euro. Từ đó đến nay anh luôn là cầu thủ quan trọng của Spurs. Đặc biệt mùa này, Aurier rất được HLV Mourinho trọng dụng.
 
AC Milan hỏi mua hậu vệ Serge Aurier của Tottenham hình ảnh

AC Milan muốn mua Aurier


Tuy nhiên, theo Daily Mail, Tottenham muốn bán Serge Aurier ở phiên chợ Hè 2020 do cầu thủ người Bờ Biển Ngà thường xuyên vi phạm kỷ luật của CLB trong mùa dịch Covid-19.
Được Mourinho cưng chiều, Aurier vẫn phải bán xới khỏi Spurs vì vô kỷ luật
Theo tờ Daily Mail, Tottenham đang tính đến việc bán hậu vệ Serge Aurier ở Hè 2020 sau khi cầu thủ người Bờ Biển Ngà liên tiếp vi phạm kỷ luật.
Mới đây Calciomercato cho biết AC Milan hết sức quan tâm đến hậu vệ này và sẵn sàng trả 20 triệu Euro cho Aurier. Còn nhớ vào Hè năm ngoái Rossoneri cũng có ý định chiêu mộ cầu thủ người Bờ Biển Ngà, song đã thất bại.

Song song với việc hỏi mua cầu thủ của Tottenham, AC Milan cũng đẩy mạnh việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Theo Hernandez. Màn trình diễn nổi bật của cựu sao Real Madrid ở mùa giải 2019/20 giúp anh lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn trên khắp châu Âu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X