Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan muốn gây sốc với Marcus Rashford

Thứ Sáu 21/12/2018 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan quan tâm Marcus Rashford, đội chủ sân San Siro có thể chi ra 60 triệu bảng mua cầu thủ người Anh.

Marcus Rashford chưa thể phát triển vượt bậc


Marcus Rashford được đánh giá là một trong những sao trẻ có tiềm năng rất lớn, trong thời gian qua anh đã trưởng thành rất nhiều. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh chưa thể vươn lên trở thành cầu thủ hàng đầu.
 
AC Milan quan tâm Marcus Rashford của MU ở Hè 2019 hình ảnh

 Rashford chưa phát triển vượt bậc như mong đợi


Dưới thời Mourinho, Rashford được sử dụng ở cả cánh trái, cánh phải và vị trí trung phong. Việc phải đá quá nhiều vị trí khiến số 10 không biết đâu là vị trí sở trường của mình. Ole Gunnar Solskjaer đã tiếp quản Old Trafford, theo giới chuyên môn Rashford sẽ được thi đấu ít hơn.

Trong trường hợp thường xuyên phải ngồi dự bị, khả năng Rashford đòi ra đi là hoàn toàn có thể. Với một cầu thủ trẻ như ngôi sao người Anh, ưu tiên hàng đầu của anh là được ra sân thi đấu. Khi không còn được trao cơ hội mỗi tuần, khả năng anh đòi rời Old Trafford là khá cao.
 


AC Milan quan tâm Rashford

 


AC Milan quan tâm Marcus Rashford, đội chủ sân San Siro có thể chi ra 60 triệu bảng mua cầu thủ người Anh.
 
AC Milan quan tâm Marcus Rashford của MU ở Hè 2019 hình ảnh 2

AC Milan quan tâm Rashford 


Theo Corriere dello Sport, AC Milan đang quan tâm tình hình của Rashford, chỉ cần cầu thủ này tuyên bố không hạnh phúc ở M.U và muốn ra đi, đội bóng thành Milan sẽ nhanh chóng vào cuộc. Để thuyết phục M.U bán cầu thủ 21 tuổi, đội bóng của Italia chấp nhận chi tới 60 triệu bảng.

Mới đây, Rashford được đồn đoán muốn khoác áo Liverpool, vì thông tin này mà cầu thủ người Anh đã phải lên tiếng giải thích. Marcus Rashford phủ nhận muốn tới Liverpool khi còn niên thiếu. Thậm chí, tiền đạo của Manchester United còn khẳng định điều đó chưa từng xuất hiện trong suy nghĩ. 

Trong trường hợp Rashford muốn rời M.U, Quỷ đỏ ưu tiên bán tiền đạo sinh năm 1997 cho một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh. Khi đó cơ hội sẽ đến với AC Milan, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với Juventus, đội bóng cũng đang quan tâm Rashford.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X