Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Xhaka nếu rời Arsenal

Thứ Năm 07/11/2019 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan muốn mua Granit Xhaka vào tháng 1 năm 2020, đội bóng của Italia chấp nhận chi ít nhất 22 triệu bảng cho thương vụ này.

AC Milan muốn giải cứu Xhaka khỏi Arsenal


Granit Xhaka là tâm điểm của báo giới và truyền thông trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Thụy Sỹ bị chỉ trích sau khi văng tục với NHM. Với vai trò là đội trưởng của Pháo thủ, hành động của cầu thủ sinh năm 1992 không thể chấp nhận được.
 
AC Milan muốn mua Granit Xhaka vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

AC Milan muốn có Xhaka


Trong thời gian gần đây cầu thủ 27 tuổi bị chỉ trích rất nhiều. Mới nhất, HLV Unai Emery tước băng đội trưởng của Xhaka, theo đó Aubameyang sẽ thay thế cầu thủ này đeo băng thủ quân của đội chủ sân Emirates. Xhaka đang bị cô lập ở đội bóng thành London.

Granit Xhaka rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020, đó là nhận định của người cũ Pháo thủ, Charlie Nicholas.
“Sẽ rất buồn khi không được NHM ủng hộ, tôi thông cảm với hành động của Xhaka. Tôi nghĩ cậu ấy cần xem xét nghiêm túc khả năng rời Emirates, ra đi để tiến bộ hơn có lẽ là lựa chọn mà cậu ấy nên nghĩ tới trong tương lai gần”.

Biết được Xhaka đang gặp áp lực ở Arsenal, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. AC Milan muốn mua Granit Xhaka vào tháng 1 năm 2020, đội bóng của Italia chấp nhận chi ít nhất 22 triệu bảng cho thương vụ này.

BLĐ đội chủ sân San Siro đánh giá cao tài năng của Xhaka, họ chấp nhận đưa về ngôi sao người Thụy Sỹ. AC Milan đang hy vọng rằng số tiền 22 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Tuy nhiên, theo Express, Arsenal sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình. Đội bóng thành London đòi ít nhất 30 triệu bảng cho cầu thủ người Thụy Sỹ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X