Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan sẵn sàng giải cứu sao thất sủng tại Arsenal

Thứ Ba 07/04/2020 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan đã sẵn sàng 35 triệu bảng để mang ngôi sao thất sủng Lucas Torreira từ Arsenal về sau khi thất bại trong việc này ở hè 2018.
 

Theo báo chí Italia, AC Milan đang rất muốn tái khởi động lại thương vụ Lucas Torreira để mang anh về từ Arsenal. Theo đó, nửa đỏ đen thành Milan sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 35 triệu bảng để chốt thương vụ này.

AC Milan sẵn sàng giải cứu Lucas Torreira hình ảnh
Torreira không hạnh phúc ở Arsenal

Ở mùa hè năm ngoái, AC Milan đã thất bại trong việc mang tuyển thủ người Uruguay từ Sampdoria về sân San Siro. Thời điểm đó, Sampdoria đã quyết định để Torreira gia nhập Arsenal với mức giá 30 triệu bảng.

Đến London, Torreira có khởi đầu khá tốt khi đã thi đấu tổng cộng 34 trận cho Arsenal ở mùa giải 2018-2019. Tuy nhiên, bước sang mùa giải này, Torreira không được trọng dụng dưới thời tân HLV Arteta. Mùa này, anh mới chỉ ra sân 7 lần tại NHA cho Arsenal.

Trong khi đó, AC Milan vẫn tỏ ra hết sức ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ 24 tuổi. Đội bóng thành Milan kì vọng anh sẽ mang đến chất thép cho tuyến giữa nhằm hướng đến mục tiêu trở lại  Champion League trong một vài năm tới.

Hiện tại, Lucas Torreira đang trong quá trình hồi phục chấn thương gặp phải hồi đầu tháng 3 trong một trận đấu của Arsenal ở vòng 5 Cúp FA. Trong khi đó, các giải VĐQG hàng đầu châu Âu vẫn đang phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19 và vẫn chưa hẹn ngày trở lại.  



Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X