Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan lên kế hoạch "rút ruột" Chelsea vào tháng 1

Thứ Bảy 08/09/2018 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan muốn mua tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 18 triệu euro mua cầu thủ người Tây Ban Nha vào tháng 1 năm 2019.

Cesc Fabregas chưa được HLV Sarri sử dụng


Từ khi HLV Sarri đến Chelsea, tiền vệ Cesc Fabregas chưa được sử dụng. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang dính chấn thương và chưa trở lại thi đấu, nhưng dù có bình phục thì khả năng đá chính của cầu thủ sinh năm 1987 vẫn đang rất khó khăn.
 
Chi 18 triệu euro, AC Milan muốn mua tiền vệ Cesc Fabregas hình ảnh

Fabregas rất khó cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea


Jorginho và Kante đang là 2 lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của Chelsea, vị trí còn lại nơi hàng tiền vệ 3 người sẽ là sự cạnh tranh giữa Mateo Kovacic, Ruben Loftus-Cheek, Ross Barkley và Cesc Fabregas.

Với việc HLV Sarri đang có quá nhiều lựa chọn ở vị trí tiền vệ công, khả năng F4 phải ngồi dự bị thường xuyên là hoàn toàn có thể. Mùa giải vừa qua, Fabregas chơi không quá ấn tượng và rất có thể anh sẽ có thêm một mùa giải thất vọng nữa.

Chứng kiến Fabregas có thể ngồi dự bị ở Chelsea, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Monaco, Roma và AC Milan đang rất muốn có cựu sao Arsenal.
 

AC Milan chi 18 triệu euro mua Fabregas

 

AC Milan muốn mua tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 18 triệu euro mua cầu thủ người Tây Ban Nha vào tháng 1 năm 2019.
 
tien ve Fabregas

 Fabregas được AC Milan quan tâm


Thực ra vào Hè 2018, AC Milan cũng đã ngỏ ý muốn có cầu thủ 31 tuổi, song Chelsea đã từ chối để ngôi sao của mình ra đi, bản thân F4 cũng muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London. 

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại khi mà HLV Sarri không quá cần sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1987 thì ông sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Nếu AC đảm bảo cho Fabregas một vị trí chính thức, khả năng họ có được điều mình cần là khá cao.

Thương vụ Cesc Fabregas đến AC Milan tốt cho tất cả các bên, nếu như AC có được một tân binh tốt thì F4 có cơ hội được đá chính thường xuyên, Chelsea cũng thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ khác.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X