Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan lên kế hoạch "rút ruột" Arsenal

Thứ Ba 27/06/2017 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Telefoot, AC Milan đã lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

AC Milan đang lên kế hoạch lấy lại hình ảnh của mình trong quá khứ. Đội chủ sân San Siro đã đưa về rất nhiều tân binh ở Hè 2017, nhưng kế hoạch mua sắm của họ vẫn chưa dừng lại. Trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành Milan, họ rất cần kinh nghiệm của cầu thủ người Pháp để nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch Serie A hay gần hơn là giành vé dự Champions League.
AC Milan hoi mua trung ve Laurent Koscielny hinh anh
AC Milan hỏi mua trung vệ Koscielny
Đã lâu lắm rồi AC chưa xuất hiện ở Champions League, điều đó khiến những CĐV của họ cảm thấy chán nản. Song với những đồng tiền từ các ông chủ đến từ Trung Quốc, đội bóng thành Milan đang cố gắng đưa về những ngôi sao lớn để tăng khả năng cạnh tranh. Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Koscielny luôn là trụ cột nơi hàng thủ của Arsenal. Ngôi sao người Pháp không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình mà còn hỗ trợ đồng đội rất tốt, anh thực sự là thủ lĩnh của Pháo thủ ở thời điểm hiện tại.
West Ham nhắm bộ đôi bị “thất sủng” của Arsenal
West Ham muốn có được chữ ký của bộ đôi Olivier Giroud và Theo Walcott, những người không còn chỗ đứng tại Arsenal.
Để thuyết phục Arsenal bán ngôi sao người Pháp, phía AC Milan chấp nhận chi ra 30 triệu bảng. Họ hy vọng rằng với sự trưởng thành của sao trẻ Rob Holding, Arsenal sẽ nhả ngôi sao sinh năm 1985. Nhưng vấn đề mấu chốt ở thương vụ này không phải chuyện tiền bạc. Cầu thủ 31 tuổi khẳng định nếu rời Emirates anh chỉ đầu quân cho Marseille, đó là đội bóng mà Koscielny ngưỡng mộ từ rất nhỏ.
AC Milan hoi mua trung ve Laurent Koscielny hinh anh 2
 Koscielny chỉ đến Marseille nếu rời Arsenal
Cách đây không lâu, khi được hỏi về tương lai của mình Laurent Koscielny của Arsenal khẳng định: “Tôi còn hợp đồng với Arsenal, hiện tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống ở London. Tôi là một fan hâm mộ của Marseille từ khi còn trẻ, khi một câu lạc bộ giàu truyền thống như Marseille liên lạc với bạn, đó là điều rất tuyệt vời, và tất nhiên là tôi sẽ phải suy nghĩ về lời đề nghị này”. Rõ ràng, cầu thủ 31 tuổi chỉ quan tâm đến Marseille nếu chia tay Arsenal, vậy nên cơ hội để AC thành công trong thương vụ này là khá nhỏ.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X