Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan lên kế hoạch "hút máu" M.U

Thứ Sáu 17/07/2015 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo những tin tức mới nhất từ chuyển nhượng AC Milan, đội chủ sân San Siro đang lên kế hoạch “hút máu” M.U khi hỏi mua tiền vệ Marouane Fellaini.

AC Milan len ke hoach hut mau MU hinh anh
AC Milan hỏi mua Fellaini.

Sau khi có ông chủ mới là tỷ phú người Thái Lan, AC Milan đang đầu tư rất mạnh trên thị trường chuyển nhượng với mong muốn sớm đưa đội bóng trở lại thời kỳ hoàng kim. Thời gian qua, đội chủ sân San Siro đã chiêu mộ rất nhiều cầu thủ chất lượng như Carlos Bacca, Luis Adriano… Tuy nhiên, kế hoạch mua sắm của AC Milan dường như vẫn chưa muốn dừng lại ở đây.

Theo những tin tức mới nhất từ tình hình chuyển nhượng AC Milan, đội chủ sân San Siro đang lên kế hoạch “hút máu” M.U khi hỏi mua tiền vệ Marouane Fellaini. Theo đó, đội bóng sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 10 triệu bảng để thuyết phục Quỷ đỏ nhả người. Sở dĩ Milan tự tin hỏi mua Fellaini bởi họ tin rằng nhiều khả năng cầu thủ người Bỉ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal. Hiện tại, M.U đã chiêu mộ được hai tiền vệ trụ chất lượng là Schwernsteiger và Scheiderlin. Đó là còn chưa kể, Fellaini còn phải cạnh tranh quyết liệt với Carrick, cầu thủ vừa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Marouane Fellaini gia nhập M.U từ năm 2013 với giá 27.5 triệu bảng. Mặc dù trải qua một giải thê thảm với David Moyes nhưng ở mùa giải 2014/2015, cầu thủ người Bỉ hồi sinh mạnh mẽ dưới bàn tay của HLV Van Gaal. Anh thi đấu tổng thể 1831 bàn và tỏa sáng với 9 bàn thắng, một hiệu suất ghi bàn  ấn tượng dẫu cho cầu thủ sinh năm 1987 thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Tuy nhiên, nỗ lực của AC Milan nhiều khả năng sẽ không được đền đáp. Theo đó, HLV Van Gaal hoàn toàn có thể sử dụng Fellani đá như một hộ công phía sau Rooney. Và trong bối cảnh M.U không chiêu mộ được một tiền đạo cắm thì cầu thủ người Bỉ hoàn toàn có thể trở thành “diễn viên đóng thế” cho Rooney cho vị trí cao nhất trên hàng công của Quỷ đỏ. Fellaini được biết đến là một cầu thủ đa năng, anh có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trụ, hộ công hay thậm chí là tiền đạo cắm. Sở hữu chiều cao lý tưởng (1m94) và khả năng dứt điểm toàn diện, Fellaini rất có thể sẽ trở thành quân bài “tẩy” của vị chiến lược gia người Hà Lan mùa tới.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X