Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan lăm le "cuỗm" cả Tevez lẫn Balotelli

Thứ Ba 03/01/2012 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Với khoản tiền sẽ kiếm được từ vụ bán Alexandre Pato sang PSG, gã khổng lồ của nước Ý AC Milan đang rất muốn đem về San Siro bộ đôi tiền đạo đẳng cấp Carlos Tevez và Mario Balotelli của Man City.

AC Milan tham vọng "cuỗm" cả Tevez và Balotelli

Vào lúc này, AC Milan đang tiến rất gần đến sự thành công trong thương vụ Tevez bởi Mancini đã quá ngán ngẩm với tiền đạo này. Mặt khác "Apache" cũng công khai chống đối và kiên quyết không cống hiến cho Man City. Được biết tiền đạo 27 tuổi này chưa trở lại sân Etihad từ sau khi về thăm quê hương Argentina. Đại diện của AC Milan cho hay họ đang gấp rút thực hiện thương vụ này và hi vọng sẽ đưa được Tevez về sân San Siro trong một vài tuần tới.

Theo tờ The Sun, khoản tiền mà AC Milan thu được từ thương vụ Pato là vào khoảng 45 triệu bảng, và họ sẽ sử dụng số tiền này để gạ gẫm gã nhà giàu thành Manchester nhả Tevez. Với chừng ấy tiền, họ hoàn toàn có khả năng mua đứt Apache ngay trong tháng 1 này.

Còn về thương vụ Mario Balotelli, sở dĩ AC Milan chưa thể vào cuộc ngay bởi vì chính cầu thủ này đã tuyên bố cách đây ít ngày rằng sẽ không rời Man City ngay bây giờ mặc dù thừa nhận rằng đã từng có liên lạc với AC Milan và cả Inter Milan. Bên cạnh đó " Ngựa chứng" còn công khai cho biết đang rất hứng thú với một vài đội bóng khác ở ngoài nước Anh và đặc biệt chỉ đích danh CLB Napoli của Ý. Như vậy việc có thể gạ mua "cậu bé hư" từ Man "xanh" là điều không hề vô lý, chỉ có điều không phải ngay lúc này mà thôi.

Nếu thành công trong thương vụ Tevez ngay trong "phiên chợ Đông" này, AC Milan hoàn toàn có khả năng sẽ quay trở lại gạ gẫm nốt Balotelli vào mùa hè tới. Và khi việc "rút ruột" 2 chân sút của Man City thành công, gã nhà giàu của nước Ý này sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh tấn công của mình.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X