Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan đời nào chịu bán Theo Hernandez chỉ sau một mùa

Thứ Tư 20/05/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Theo Hernandez của AC Milan được cho lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng sau khi hồi sinh tại AC Milan nhưng đội chủ sân San Siro sẽ không bán ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào, ít nhất trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

AC Milan sẽ chẳng để Theo Hernandez ra đi sớm


Hè năm ngoái, AC Milan chiêu mộ thành công hậu vệ Theo Hernandez từ Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro. Cầu thủ 22 tuổi ký hợp đồng đến năm 2024 với đội bóng Italia.
 
AC Milan quyết định tương lai hậu vệ Theo Hernandez  hình ảnh

AC Milan không bán Theo Hernandez ở Hè 2020


Từ đầu mùa 2019/20, Theo Hernandez chơi rất nổi bật với 6 bàn và có 2 kiến tạo sau 25 trận đấu. Thậm chí, anh đang là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 tại Milan. Thế là giá trị của Hernandez đã tăng gấp đôi chỉ sau một mùa giải.

Đồng thời như lẽ tất nhiên, hậu vệ người Pháp được cho lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn. Thậm chí đội bóng cũ Real Madrid cũng bị lôi vào cuộc mặc cho Theo Hernandez từng chìm nghỉm ở Bernabeu.

Tuy nhiên, những thông tin đó có lẽ chỉ là sản phẩm của truyền thông bởi hiếm khi có chuyện một đội bóng nào sớm chia tay một cầu thủ đang lên chỉ sau đúng một mùa cộng tác.

Ngoài ra bản thân Theo Hernandez đang hạnh phúc tại sân San Siro khi tại đây anh được chơi tự do. Nhờ đó, Hernandez mới phát huy hết khả năng tấn công của mình.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X