Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan hỏi mua Ander Herrera

Thứ Tư 14/02/2018 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Tuttosport, AC Milan đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Ander Herrera của M.U vào Hè 2018.

Ở mùa giải này, tiền vệ Ander Herrera không còn là lựa chọn số 1 nơi tuyến giữa của M.U. Ở giai đoạn đầu mùa giải, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Lúc này khi mà Fellaini dính chấn thương còn Pogba bị Mourinho “trảm”, cầu thủ người Tây Ban Nha mới được ra sân nhiều hơn. Tuy nhiên, về cơ bản ngôi sao sinh năm 1989 lúc này không còn đóng góp quá quan trọng vào tuyến giữa của Quỷ đỏ. Với việc không thường xuyên được đá chính, cầu thủ này đã lên kế hoạch ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.
AC Milan hoi mua tien ve Ander Herrera hinh anh
Herrera không thường xuyên đá chính ở mùa giải này
Mourinho cũng đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ mới trong trường hợp Herrera ra đi. Biết được cầu thủ 28 tuổi có thể rời Old Trafford vào Hè này, một số đội bóng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cựu sao Bilbao. Theo Tuttosport, AC Milan đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Herrera của Man đỏ vào tháng 6 này. Hè 2017, đội bóng thành Milan đã tiêu 150 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng, nhưng họ vẫn chưa thể trở thành ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Serie A. AC đang lên kế hoạch tiếp tục chi đậm vào Hè này.
McTominay tiến cử thêm hai sao trẻ tiềm năng cho M.U
Scott McTominay tin rằng hai cầu thủ trẻ Angel Gomes và Tahith Chong có đủ tố chất để trở thành ngôi sao ở đội một M.U trong tương lai.
Hiện tại, Milan đang muốn tìm một tiền vệ để cạnh tranh với Lucas Biglia và Riccardo Montolivo, đội bóng thành Milan đã nhắm ngôi sao của M.U để nâng cấp tuyến giữa. Việc Herrera đang mong muốn được ra sân nhiều hơn có thể là động lực thúc đẩy anh tới Italia vào tháng 6 này. M.U muốn ít nhất 32 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1989, đó là số tiền mà AC hoàn toàn có thể đáp ứng. Herrera là một tiền vệ rất đa năng, anh hỗ trợ tấn công hay phòng thủ đều tốt, cầu thủ 28 tuổi hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu cập bến Serie A.
AC Milan hoi mua tien ve Ander Herrera hinh anh 2
AC Milan bất ngờ muốn có Herrera 
Trong trường hợp chia tay Herrera, M.U sẽ lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Mourinho đang muốn đưa về Fabinho của Monaco hoặc Arturo Vidal của Bayern Munich. Fabinho thừa nhận muốn chia tay đội bóng Công quốc, phía Monaco đòi 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Bayern cũng sẵn sàng chia tay Vidal nếu nhận được 35 triệu bảng. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, Bongda24h.vn hiểu rằng tuyến giữa của M.U sẽ có sự thay đổi lớn vào mùa giải tới.

Phong độ của Ander Herrera ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X