Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan hỏi mua 3 cầu thủ của Chelsea

Thứ Hai 26/11/2018 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng AC Milan muốn mua Cesc Fabregas, Gary Cahill và Andreas Christensen của Chelsea, đội chủ sân San Siro chấp nhận chi 70 triệu euro mua bộ ba của đội bóng thành London.

AC Milan muốn chiêu mộ 3 ngôi sao của Chelsea


AC Milan đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành Milan muốn nâng cấp tuyến giữa và hàng thủ. Mới đây, trung vệ đội trưởng Alessio Romagnoli dính chấn thương khá nghiêm trọng, việc cầu thủ 23 tuổi phải nghỉ thi đấu dài hạn khiến đội chủ sân San Siro rơi vào tình trạng khủng hoảng hàng thủ.
 
Chuyển nhượng AC Milan muốn mua bộ ba của Chelsea hình ảnh

AC Milan muốn có Cahill và Fabregas


HLV Gennaro Gattuso đang lên kế hoạch đưa về thêm những trung vệ đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019, Chuyển nhượng AC Milan muốn mua bộ đôi Gary Cahill và Andreas Christensen của Chelsea.

Mùa giải vừa qua, Cahill và Christensen được ra sân khá nhiều dưới thời HLV Conte, song họ bị đẩy lên băng ghế dự bị khi HLV Sarri tiếp quản Stamford Bridge. Hai cầu thủ này đang đánh tiếng muốn rời Stamford Bridge để được thi đấu thường xuyên hơn.

AC Milan chấp nhận chi 50 triệu euro nhằm thuyết phục đội bóng thành London nhả Cahill và Christensen. Nếu đội bóng thành Milan tạo điều kiện cho hai cầu thủ kể trên ra sân thường xuyên, khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.
 
Andreas Christensen

Andreas Christensen cũng được AC Milan đưa vào tầm ngắm


Cũng theo Sport Mediaset, AC Milan còn quan tâm Fabregas cũng của Chelsea. Việc Bakayoko chơi thất vọng là lý do khiến đội bóng của Italia muốn đưa về F4. Đội bóng thành Milan sẽ trả lại Bakayoko cho Chelsea vào tháng 1, sau đó dùng 20 triệu euro để thuyết phục The Blues bán ngôi sao người Tây Ban Nha.

Cũng giống như Gary Cahill và Andreas Christensen, tiền vệ Cesc Fabregas cũng không được HLV Sarri trọng dụng ở mùa giải này. Cầu thủ người TBN cũng đã suy nghĩ đến việc ra đi tìm bến đỗ mới, song F4 ưu tiên trở lại La Liga thay vì tới Serie A.

Để chiêu mộ bộ ba của Chelsea, AC Milan dự định chi ra 70 triệu euro. Với sự có mặt của Gary Cahill, Andreas Christensen và Cesc Fabregas chất lượng đội hình của đội bóng thành Milan sẽ được nâng cấp đáng kể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X