Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan gửi lời đề nghị khủng mua Torreira

Thứ Bảy 15/06/2019 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan muốn mua Lucas Torreira ở Hè 2019, đội bóng thành Milan đã gửi đến Pháo thủ lời đề nghị rất khó để cưỡng lại.

AC Milan gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ Lucas Torreira


Hè năm ngoái Arsenal bỏ ra 26 triệu bảng mua Lucas Torreira từ Sampdoria. Sau một kỳ World Cup 2018 chơi ấn tượng trong màu áo ĐT Uruguay, cầu thủ sinh năm 1996 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo Pháo thủ.
 
AC Milan muốn mua Lucas Torreira ở Hè 2019 hình ảnh

AC Milan muốn mua Torreira


Với nền tảng thể lực sung mãn Torreira chơi năng nổ, anh đeo bám dai dẳng và phát huy tối đa khả năng thu hồi bóng. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh giúp hàng thủ Arsenal giảm bớt rất nhiều những áp lực.

Mới nhất, Torreira nói về tương lai. Ngôi sao 23 tuổi đã gây sốc khi khẳng định có thể trở lại Italia, anh yêu thích cuộc sống ở thành phố này. Ngay lập tức những đội bóng lớn ở Serie A đã gửi những lời đề nghị, qua đó đưa cầu thủ người Uruguay trở lại Italia.

AC Milan muốn mua Lucas Torreira ở Hè 2019, đội bóng thành Milan đã gửi đến Pháo thủ lời đề nghị rất khó để cưỡng lại. Đội chủ sân San Siro chấp nhận chi 40 triệu bảng, qua đó thuyết phục Arsenal nhả ngôi sao của mình.

Trong trường hợp Pháo thủ không đồng ý, AC Milan sẵn sàng dùng Franck Kessie cộng 15 triệu bảng. Trong quá khứ, đội bóng thành London từng quan tâm Kessie, trong trường hợp Torreira quyết tâm trở lại Italia, nhiều khả năng Arsenal sẽ thu về 15 triệu bảng cộng Franck Kessie.

Arsenal vẫn chưa có tân binh nào ở Hè 2019. HLV Unai Emery chỉ được cấp 50 triệu bảng để mua sắm ở Hè năm nay. Để có thêm ngân sách, ông thầy người Tây Ban Nha đang muốn đẩy đi một vài cái tên trong đội hình. Laurent Koscielny, Henrikh Mkhitaryan, Shkodran Mustafi và Mesut Ozil là những cầu thủ đã được đưa vào danh sách thanh lý.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X