Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan gửi lời đề nghị gây cười vụ Diogo Dalot

Thứ Hai 29/03/2021 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Goal, AC Milan muốn mua đứt hậu vệ Diogo Dalot của MU ở Hè 2021. Tuy nhiên, họ không chấp nhận chi ra một số tiền lớn cho thương vụ này.

AC Milan chỉ muốn chi 12 triệu bảng cho Diogo Dalot


Hè năm ngoái, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã rời MU cập bến AC Milan theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21, trong hợp đồng không kèm điều khoản mua đứt. Cầu thủ sinh năm 1999 đã ra đi với hy vọng được thi đấu thường xuyên hơn sau khi đã quá chán ngán với tình cảnh ngồi dự bị ở sân Old Trafford.
 
AC Milan chỉ muốn chi 12 triệu bảng cho Dalot

AC Milan chỉ muốn chi 12 triệu bảng cho Dalot


Trong màu áo đội bóng thành Milan, Dalot ra sân tổng cộng 24 lần, ghi 2 bàn và cung cấp 3 pha kiến tạo. Với những màn trình diễn khá tốt của cựu cầu thủ Porto, AC Milan được cho muốn ký hợp đồng dài hạn với Dalot. Theo Goal, đội bóng thành Milano sẵn sàng chi ra 12 triệu bảng cho thương vụ mua đứt Dalot. 

Tuy nhiên đề nghị đó rất khó được MU chấp nhận bởi Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 19 triệu bảng để có cầu thủ 22 tuổi từ Porto. Với việc Dalot đang chơi tốt dần lên, đội chủ sân Old Trafford chắc chắn đòi hỏi một số tiền lớn hơn mức phí họ đã phải bỏ ra để có cầu thủ người Bồ.

Nếu AC Milan không tăng số tiền hỏi mua Dalot, khả năng họ có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1999 là không cao. Mới đây khi được hỏi về kế hoạch sử sụng Dalot, HLV Solskjaer nói: 

“Tôi đã có một kế hoạch cụ thể giành cho Dalot ở mùa giải tới. Chắc chắn cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn. Tôi vẫn theo dõi những màn trình diễn của cậu ấy ở AC Milan. Dalot đã tiến bộ hơn rất nhiều. Việc không phải nghỉ thi đấu vì chấn thương cũng giúp cậu ấy tự tin hơn. Tôi đang chờ sự trở lại của cậu ấy”.
HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Diogo DalotHLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Diogo Dalot
Trước trận lượt về vòng 1/8 Europa League 2020/21, HLV Solskjaer đã chia sẻ về tương lai hậu vệ Diogo Dalot, người đang khoác áo đội chủ sân San Siro theo dạng...
Điểm tin bóng đá tối 14/3: MU bán cả Dalot và Lingard ở Hè 2021Điểm tin bóng đá tối 14/3: MU bán cả Dalot và Lingard ở Hè 2021
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 14/3.
Diogo Dalot nói lời phũ phàng với Man UnitedDiogo Dalot nói lời phũ phàng với Man United
Ra sân chiến đấu lại đội bóng chủ quản, hậu vệ Diogo Dalot đã có một màn trình diễn tốt và giúp AC Milan cầm hoà Man United 1-1.
Scholes cảnh báo Wan-Bissaka có thể mất vị trí vào tay DalotScholes cảnh báo Wan-Bissaka có thể mất vị trí vào tay Dalot
Huyền thoại Paul Scholes cảnh báo Wan-Bissaka rằng Dalot sẽ trở lại và cạnh tranh suất đá chính với anh vào mùa giải tới.
Người đại diện lên tiếng về tương lai Diogo DalotNgười đại diện lên tiếng về tương lai Diogo Dalot
Đã xuất hiện những tin đồn cho rằng AC Milan muốn mua đứt hậu vệ Diogo Dalot của MU ở Hè 2021 và có vẻ độ xác thực của thông tin khá cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X