Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan gia nhập cuộc đua giành Harry Maguire 

Thứ Ba 17/10/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Harry Maguire, người được cho là không đáp ứng yêu cầu từ HLV Erik ten Hag.

Harry Maguire đã bị tước băng đội trưởng của MU vào mùa giải năm nay, anh cũng chỉ đá chính 1 lần ở Premier League cho đến thời điểm hiện tại. Mặc dù Lisandro Martinez và Raphael Varane phải ngồi ngoài vì chấn thương, nhưng cầu thủ sinh năm 1993 không được trao quá nhiều cơ hội đá chính.

Trước đó Maguire suýt rời Old Trafford vào mùa Hè 2023. MU đã đồng ý bán anh cho West Ham, nhưng cầu thủ người Anh không đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng thành London. Sau khi ở lại nhưng không được trọng dụng, Maguire đã nghĩ đến chuyện rời đi. 

AC Milan gia nhap cuoc dua gianh Harry Maguire 

AC Milan gia nhập cuộc đua giành Harry Maguire 

Harry Maguire thừa nhận anh có thể rời MU vào tháng 1 nếu tình hình không cải thiện dưới thời Ten Hag. Anh nói: “Tôi sẽ không ngồi đây cả đời và thi đấu 1 lần mỗi tháng. Nếu tình hình tiếp tục như vậy, tôi tin rằng mình và câu lạc bộ sẽ ngồi lại và nói chuyện về mọi thứ”.

Theo talkSPORT, AC Milan là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành cầu thủ người Anh. Đội bóng của Italia cần một trung vệ mới để nâng cấp trung tâm hàng thủ, họ tin rằng Maguire có thể chơi tốt tại Serie A. 

Cũng theo nguồn tin trên, chuyển tới Italia có thể thu hút Maguire, bởi nhiều cầu thủ của tuyển Anh đã hồi sinh kể từ khi cập bến Serie A, có thể kể đến như Chris Smalling, Tammy Abraham và Fikayo Tomori. Milan chắc chắn sẽ phải đáp ứng mức lương khá cao cho Maguire, ngoài ra MU chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận được 25 đến 30 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X