Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Chelsea được khen ngợi hết lời ở AC Milan

Thứ Hai 01/03/2021 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Fikayo Tomori chơi ấn tượng trong chiến thắng 2-1 của AC Milan trước Roma. Giám đốc kỹ thuật của Milan, Paolo Maldini hết lời ca ngợi cầu thủ người Anh.

Huyền thoại AC Milan đánh giá cao Fikayo Tomori


Mùa giải 2019/20, trung vệ Fikayo Tomori ra sân thường xuyên trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên, ở phiên chợ Hè 2020, HLV Frank Lampard quyết định củng cố hàng phòng ngự Chelsea bằng 2 bản hợp đồng Ben Chilwell và Thiago Silva. Cả hai nhanh chóng chiếm vị trí trong đội hình và trở thành các trụ cột của đội bóng thành London.
 
Trung vệ Fikayo Tomori được khen ngợi hết lời ở AC Milan hình ảnh

 Fikayo Tomori trong màu áo AC Milan


Hệ quả tất yếu, Fikayo Tomori không còn nhiều cơ hội ra sân. Không muốn tiếp tục phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị, cầu thủ sinh năm 1997 đã rời đi ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm nay.

Cầu thủ 23 tuổi đã gia nhập AC Milan theo thỏa thuận tạm thời đến hết mùa giải năm nay và có điều khoản cho phép Rossoneri được mua đứt với giá 18 triệu bảng. 

Kể từ khi tới AC Milan, Tomori đã chơi khá ấn tượng. Đêm qua, anh đã thi đấu xuất sắc góp công giúp AC Milan đánh bại Roma 2-1. Giám đốc kỹ thuật của Milan, cựu hậu vệ huyền thoại Paolo Maldini đã hết lời ca ngợi cầu thủ người Anh hết lời:

"Chúng tôi đã theo dõi Tomori trong một thời gian khá dài. Đó là một cầu thủ có chuyên môn tốt và còn nhiều tiềm năng phát triển hơn nữa trong tương lai. Chúng tôi rất hạnh phúc khi có được sự phục vụ của cậu ấy. Tomori đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Cậu ấy đang chơi tốt mỗi khi được sử dụng".

"Hợp đồng của Tomori với AC Milan có điều khoản mua đứt. Chúng tôi sẽ quyết định điều đó vào cuối mùa giải. Bây giờ chúng tôi đang hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện".
Paul Scholes phản ứng gay gắt với nhận định của HLV Thomas TuchelPaul Scholes phản ứng gay gắt với nhận định của HLV Thomas Tuchel
HLV Thomas Tuchel cho rằng trận đấu giữa Chelsea và MU có chất lượng chuyên môn cao, song huyền thoại Quỷ đỏ, Paul Scholes không nghĩ như vậy.
Trọng tài Mark Clattenburg: MU xứng đáng hưởng 11m trước ChelseaTrọng tài Mark Clattenburg: MU xứng đáng hưởng 11m trước Chelsea
Cựu trọng tài Premier League, Mark Clattenburg đã chia sẻ lý do trọng tài không cho MU được hưởng 11m khi bóng chạm tay tiền vệ Callum Hudson-Odoi trong vòng...
Đây! Điều duy nhất khiến Solskjaer bật cười sau trận hoà ChelseaĐây! Điều duy nhất khiến Solskjaer bật cười sau trận hoà Chelsea
Tiếp tục có kết quả hoà không bàn thắng trong khi bị từ chối một tình huống đá phạt đền, HLV Solskjaer chỉ có thể vui mừng với điều này.
VIDEO: HLV Solskjaer: Quyết định của trọng tài lấy đi của chúng tôi 2 điểmVIDEO: HLV Solskjaer: Quyết định của trọng tài lấy đi của chúng tôi 2 điểm
Lại một lần nữa Manchester United không được VAR công nhận quả phạt đền, HLV Ole Soslkjaer tỏ ra khá thất vọng. Ông cho rằng đội bóng đã bị cướp đi 2 điểm...
Cavani chuẩn bị trở lại gánh hàng công Quỷ đỏCavani chuẩn bị trở lại gánh hàng công Quỷ đỏ
Chứng kiến đàn em tiếp tục tịt ngòi trong trận đấu với Chelsea mới đây, tiền đạo Edinson Cavani đã có hành động tỏ vẻ sốt ruột.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X