Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan dọa cướp sao trẻ của Chelsea

Chủ Nhật 21/05/2017 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mario Pasalic, tiền vệ 22 tuổi người Croatia, đang là cái tên khiến Chelsea và AC Milan xảy ra tranh chấp trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Mario Pasalic vốn trưởng thành từ lò đào tạo sân Stamford Bridge nhưng rồi cũng như vô số tài năng trẻ khác của Chelsea, anh chưa có cơ hội thể hiện mình cho đội bóng chủ quản và phải đi tu nghiệp khắp nơi suốt ba năm qua. Và trong màu áo của Monaco và hiện tại là AC Milan, tiền vệ trẻ người Croatia trưởng thành vượt bậc không ngừng.

AC Milan doa cuop sao tre cua Chelsea hinh anh
AC Milan quyết mua đứt tài năng trẻ Mario Pasalic của Chelsea

Ở San Siro, Pasalic đã ghi 8 bàn sau 23 trận ở Serie A mùa giải này. Những màn trình diễn khu trung tuyến của anh gây ấn tượng mạnh với HLV Vicenzo Montella, được ông đáng giá cao nhất ở khả năng kiểm soát, phân phối bóng và tư duy chiến thuật. Mùa giải chuẩn bị khép lại, người Milan đứng trước ngày chia tay Pasalic khi anh phải trở về Chelsea, và họ đang làm mọi cách để viễn cảnh này không xảy ra.

Theo tin chuyển nhượng hè 2017, AC Milan đang nỗ lực mua đứt Pasalic trên bàn đàm phán với Chelsea. Nửa đỏ-đen thành Milano sẵn sàng chi ra 8 triệu Euro để thuyết phục đối tác nước Anh nhượng lại toàn quyền sở hữu tiền vệ người Croatia. Bản thân Milan vốn đã chiếm được tình cảm của Pasalic, khi anh thậm chí từng từ chối trở về Stamford Bridge trong mùa đông vừa qua để ở lại dài lâu với xứ sở mỳ ống.

Mặc dù vậy, phía Chelsea hay cụ thể là HLV Antonio Conte đều không thể gật đầu với thương vụ mua bán này. Cũng như người đồng đội cũ Montella trên tuyển Italia, chiến lược gia 48 tuổi cũng rất hâm mộ tài năng của Pasalic và dần quy hoạch anh cho một vị trí vững chắc ở Stamford Bridge trong tương lai. Nói gì thì nói, nhà ĐKVĐ Premier League cũng qua rồi cái thời cho đem mượn hàng loạt các sao mai xong cứ để nguyên đấy.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X