Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Chelsea

Thứ Ba 27/06/2023 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Ruben Loftus-Cheek từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng 17 triệu Euro.

AC Milan vẫn giữ sự quan tâm cho Loftus-Cheek dù giám đốc thể thao Paolo Maldini bị sa thải. Phóng viên David Ornstein mới đưa tin rằng Milan đã chiêu mộ thành công Loftus-Cheek với giá 17 triệu Euro. Cầu thủ người Anh sẽ mang đến thêm lựa chọn cho tuyến tiền vệ của Milan, sau khi Sandro Tonali chuyển đến Newcastle.

Loftus-Cheek
AC Milan đạt thỏa thuận chiêu mộ Loftus-Cheek

Chelsea định giá Loftus-Cheek khoảng 30 triệu Euro. Tuy nhiên, Milan vẫn thuyết phục được The Blues chấp nhận một mức giá hợp lý khi cầu thủ người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng. Loftus-Cheek sẽ tái hợp với một người đồng đội ở Milan là Fikayo Tomori, cầu thủ đã vươn lên trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng trong 2 mùa giải qua.

Chelsea sẽ thanh lý hàng loạt cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè này. Họ đã bán được Kalidou Koulibaly tới Al-Hilal và đang đàm phán với Arsenal về Kai Havertz và với Man United về Mason Mount. Mateo Kovacic thì đã cập bến Man City.

Loftus-Cheek ra sân tổng cộng 33 lần trên mọi đấu trường cho Chelsea ở mùa giải vừa qua. Cầu thủ 27 tuổi không ghi được bàn thắng nào nhưng đóng góp được 2 pha kiến tạo. Với việc chuyển đến Italia, Loftus-Cheek sẽ khép lại gần 20 năm thi đấu cho Chelsea. Cầu thủ này đã gia nhập học viện của Chelsea từ năm 2004.

Loftus-Cheek từng có 10 lần ra sân cho đội tuyển Anh. Tuy nhiên, lần gần nhất Loftus-Cheek được sử dụng ở đội tuyển quốc gia đã đến từ năm 2018. Chuyển đến AC Milan và ra sân thường xuyên hơn sẽ giúp ích nhiều cho sự nghiệp của tiền vệ người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X