Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ của Tottenham

Thứ Tư 24/07/2024 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, AC Milan đã thuyết phục thành công Tottenham bán hậu vệ Emerson Royal với mức phí vào khoảng 16 triệu bảng. 

AC Milan đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh cho mùa giải tới. Họ đang muốn đưa về một hậu vệ cánh đa năng, và Emerson Royal của Tottenham là một trong những ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân San Siro.

Emerson Royal không được trọng dụng ở Tottenham, anh chỉ đóng vai trò dự bị dưới thời HLV Ange Postecoglou. Cầu thủ người Brazil muốn rời đi để được đá chính nhiều hơn, anh được cho là đã đồng ý với lời đề nghị từ phía Milan.

AC Milan dat duoc thoa thuan mua  Emerson Royal

AC Milan đạt được thỏa thuận mua Emerson Royal

Trong 2 tuần qua, đội bóng Italia đã liên tiếp đàm phán với Tottenham. AC Milan đã gửi 2 lời đề nghị có trị giá 8 và 12 triệu bảng, nhưng đều bị Spurs từ chối. Theo Mirror, AC Milan đã đưa ra lời đề nghị thứ ba cho Emerson Royal của Tottenham.

Lời đề nghị thứ ba được cho là tương đương với mức giá 16 triệu bảng mà Spurs yêu cầu. Với việc đội bóng của Serie A chấp nhận chi số tiền mà Spurs yêu cầu, họ gần như đã có chữ ký của Emerson. Milan đang hy vọng có thể ra mắt cầu thủ sinh năm 1999 trong tuần này.

Youssouf Fofana cũng là một trong những cái tên đang ở rất gần Milan. Tiền vệ này đã đồng ý ký hợp đồng 4 năm với đội bóng Italia. Rossoneri vẫn chưa thống nhất được mức phí với Monaco cho cầu thủ chỉ còn một năm trong hợp đồng, nhưng họ tự tin có thể sớm giải quyết vấn đề này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X