Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan đặt Ashley Cole trong tầm ngắm

Thứ Tư 10/10/2012 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhất quyết từ chối kí vào bản hợp đồng mới với Chelsea dù chỉ còn 1 năm, hậu vệ Ashley Cole đang được ban lãnh đạo AC Milan chú ý tới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Theo các thông tin tiết lộ thì vị tỷ phú người Nga chỉ đồng ý cho các cầu thủ trên 30 tuổi tại Chelsea ký hợp đồng có thời gian là 1 năm. Điều này đang khiến những cầu thủ như Ashley Cole khó lòng có thể chấp nhận được khi hậu vệ người Anh vẫn còn thi đấu rất sung sức và là một nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Di Matteo. Trong mùa hè vừa qua, ngôi sao 31 tuổi này đã được rất nhiều CLB lớn trên thế giới quan tâm tới, trong đó có Man Utd, PSG, Real Madrid và mới đây nhất là AC Milan.

Ashley Cole cứu rỗi Chelsea
Ashley Cole nhiều khả năng sẽ rời Chelsea trong tháng Giêng này.

AC Milan đang là đội bóng có được sự khởi đầu rất tệ tại Serie A mùa giải năm nay. Sau khi bán đi những trụ cột của mình là Ibrahimovic và Thiago Silva, đoàn quân của HLV Allegri đã tỏ ra yếu đi trông thấy và đội bóng chủ sân San Siro hiện đang xếp thứ 11 trên BXH với 7 điểm sau 7 vòng đấu. Do đó, ban lãnh đạo AC Milan đang lên kế hoạch "đi chợ" trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này để nuôi hi vọng đủ sức chạy đua vào Top đầu mùa này. Hiện tại, HLV Allegri đang bố trí hậu vệ trẻ De Scilgio bên phía cánh trái của đội bóng áo sọc đỏ đen và sự non kém về kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của cầu thủ này đang khiến ban huấn luyện AC Milan đang rất lo lắng. Vì thế, đội bóng chủ sân San Siro đã liên hệ với Ashley Cole nhằm bổ sung cho sức mạnh tấn công biên khi khả năng lên công về thủ của ngôi sao người Anh là rất tốt.

Mức giá của Cole được đánh giá sẽ không thấp hơn 20 triệu bảng và anh đang được hưởng mức lương 130,000 bảng/tuần tại Chelsea. Nếu ban lãnh đạo The Blues không nhanh tay đưa ra bản hợp đồng mới hợp lý hơn thì khả năng Ashley Cole ra đi trong 2 tháng nữa là rất cao khi đang có rất nhiều CLB lớn muốn sở hữu hậu vệ 31 tuổi này.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X