Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan chi 40 triệu Euro mua Lukaku từ Chelsea

Chủ Nhật 25/06/2023 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan đã đàm phán với Chelsea và Romelu Lukaku về một thương vụ chuyển nhượng vào mùa hè này.

AC Milan sẵn sàng trả 40 triệu Euro cho Chelsea để chiêu mộ Lukaku. Đó là con số do The Blues đòi hỏi nhưng Inter không thể đáp ứng vì tình hình tài chính khó khăn.

Lukaku
AC Milan chi 40 triệu Euro mua Lukaku từ Chelsea

Lukaku muốn ở lại Inter và chắc chắn không muốn làm phật ý các cổ động viên của Nerazzurri bằng việc khoác áo kình địch cùng thành phố. Điều này khiến cho thương vụ này khó lòng trở thành hiện thực.

Al-Hilal đang cố gắng thuyết phục Lukaku chuyển đến Saudi Arabia thi đấu. Đội bóng Ả Rập đã đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu Euro mỗi mùa. Con số này cũng đủ để Lukaku cân nhắc, dù rằng anh vẫn còn đủ sức thi đấu đỉnh cao tại châu Âu thêm vài năm.

Milan đã bán Sandro Tonali cho Newcastle với giá kỷ lục. Với số tiền thu về, Rossoneri đang lên kế hoạch tái đầu tư. Lukaku chỉ là một trong số những mục tiêu mới mà Milan hướng đến.

Tương lai của Lukaku đang vô cùng bất định. Inter không thể chiêu mộ anh vì lý do tài chính, còn Chelsea cũng muốn bán đứt.

Ở mùa giải vừa qua, Lukaku cũng có những đóng góp tốt cho Inter. Anh ra sân 37 lần trên mọi đấu trường, ghi được 14 bàn và có 7 pha kiến tạo. Lukaku đã cùng Inter giành chức vô địch Siêu cúp Italia và Coppa Italia. Ngoài ra, Lukaku cũng đóng góp 3 bàn trong hành trình lọt vào trận chung kết Champions League của Inter. Hiệu suất của Lukaku là 59 phút/bàn ở C1, nhưng anh thi đấu khá thất vọng ở trận chung kết với Man City khi thể hiện sự vụng về trước khung thành đối phương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X