Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan đàm phán chiêu mộ sao Chelsea

Thứ Hai 19/11/2018 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan quyết tâm mua Cecs Fabregas vào tháng 1 năm 2019, Giám đốc thể thao AC Milan Leonardo đã đến Anh đàm phán chiêu mộ ngôi sao 31 tuổi.

Fabregas không được trọng dụng ở Chelsea


Dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri, tiền vệ Cecs Fabregas không được sử dụng thường xuyên. Ngôi sao sinh năm 1987 chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí tiền vệ công trong sơ đồ 4-3-3, sau Ross Barkley và Mateo Kovacic. 
 
AC Milan quyết tâm mua Cecs Fabregas vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Fabregas không được trọng dụng ở Chelsea


Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ được đá chính ở những giải đấu cúp. Việc không được sử dụng thường xuyên đang khiến F4 tỏ ra không hài lòng, anh đã tính đến chuyện ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Hiện có rất nhiều CLB muốn có chữ ký của cầu thủ 31 tuổi. Mới đây, Arsenal được đồn đoán quan tâm Fabregas, họ muốn mua lại cầu thủ sinh năm 1987. Tuy nhiên, Pháo thủ lên tiếng khẳng định tin đồn đó là không chính xác.
 


AC Milan quyết tâm mua Fabregas

 


AC Milan quyết tâm mua Cecs Fabregas vào tháng 1 năm 2019, Giám đốc thể thao AC Milan Leonardo đã đến Anh đàm phán chiêu mộ ngôi sao 31 tuổi.
 
AC Milan đàm phán chiêu mộ sao Chelsea hình ảnh 2

AC Milan muốn mua Fabregas


Đội bóng thành Milan đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa ở phiên chợ Đông 2019, họ nhắm ngôi sao của Chelsea như một trong những mục tiêu hàng đầu. Ngay từ thời điểm này phía AC đã đàm phán với đội bóng nước Anh.

Để thuyết phục Chelsea bán cựu sao Arsenal, đội bóng của Italia chấp nhận chi ra 20 triệu euro. Ngoài ra, AC Milan còn đáp ứng mức lương mà cầu thủ sinh năm 1987 yêu cầu, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho anh một vị trí chính thức trong đội hình.

Ngoài Fabregas, AC cũng nhắm tới một vài cái tên khác để nâng cấp tuyến giữa, trong đó phải kể đến Rabiot của PSG hay Ramsey của Arsenal. Đội bóng thành Milan đang quyết tâm mua bằng được một tiền vệ trung tâm chất lượng vào tháng 1 năm 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X