Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan đã thất bại ra sao khi tiếp cận sao Arsenal

Thứ Năm 30/04/2020 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Gianluca Di Marzio thì AC Milan từng tiếp cận tiền vệ Lucas Torreira ở hè năm ngoái nhưng đã không nhận được sự hợp tác từ Pháo thủ.

AC Milan không thể chạm đến Lucas Torreira


Hè 2018, Arsenal bỏ ra 26 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Lucas Torreira từ Sampdoria. Mùa giải đầu tiên ở sân Emirates ngôi sao sinh năm 1996 đã chơi rất tốt và trở thành lựa chọn số 1 ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong đội hình của HLV Unai Emery.
 
AC Milan mua hụt tiền vệ Lucas Torreira từ Arsenal hình ảnh

AC Milan hỏi mua Lucas Torreira ở Hè năm ngoái


Bởi vậy, Lucas Torreira đã lọt vào tầm ngắm của AC Milan. Đội chủ sân San Siro đã rất muốn đưa cầu thủ 23 tuổi trở lại Serie A song không thành công. Mới đây, nhà báo chuyên về bóng đá Italia Gianluca Di Marzio đã kể lại thương vụ thất bại này:

"Lucas Torreira sở hữu chuyên môn tốt cùng tinh thần thi đấu tuyệt vời. AC Milan muốn ký hợp đồng với Lucas Torreira vào mùa hè năm ngoái. Họ đã 2 lần gửi lời đề nghị đến Arsenal cũng như tiếp cận người đại diện của Torreira".

"Cậu ấy đã biết đến lời đề nghị của Milan, nhưng không quá bận tâm vì dường như không có ý định chia tay sân Emirates. Bản thân Arsenal đã khẳng định không hề muốn bán Torreira nên đã nhất mực từ chối 2 đề nghị trị giá 35 rồi 40 triệu Euro của AC Milan".

Được biết AC Milan vẫn chưa từ bỏ hy vọng sở hữu Lucas Torreira và hứa hẹn nối lại thương vụ vào hè năm nay.
AC Milan sẵn sàng giải cứu sao thất sủng tại Arsenal
AC Milan đã sẵn sàng 35 triệu bảng để mang ngôi sao thất sủng Lucas Torreira từ Arsenal về sau khi thất bại trong việc này ở hè 2018.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X