Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan chốt giá bán Franck Kessie cho Arsenal

Thứ Sáu 17/01/2020 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal ký hợp đồng với Franck Kessie từ AC Milan là khả năng có thể xảy ra, đội bóng thành Milan đã chốt số tiền bán cầu thủ 23 tuổi cho Pháo thủ.

AC Milan đòi 21 triệu bảng cho Franck Kessie


Arsenal đang đứng trước khả năng chia tay những tiền vệ phòng ngự. Theo đó, Granit Xhaka sẵn sàng rời đội bóng thành London, anh muốn tới Bundesliga thi đấu. Lucas Torreira cũng luôn nung nấu hy vọng được trở lại Serie A chơi bóng.
 
Arsenal ký hợp đồng với Franck Kessie từ AC Milan hình ảnh

Arsenal quan tâm Franck Kessie


Ngay từ thời điểm này, HLV Arteta đã lên kế hoạch tăng cường chất thép cho tuyến giữa. Arsenal muốn mua tiền vệ Franck Kessie của AC Milan, Pháo thủ chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này vào tháng 1 năm 2020.

Trước đó, HLV Wenger từng muốn đưa về tiền vệ 23 tuổi nhưng không thành công. Kessie là mẫu tiền vệ phòng ngự có khả năng tranh chấp tốt, anh có thể di chuyển trong 90 phút mà không mệt mỏi. Hiện cầu thủ này chơi không quá tốt trong màu áo AC Milan, đội chủ sân San Siro được cho là sẵn sàng để Kessie ra đi.

Mới nhất, theo Corriere Dello Sport, Arsenal ký hợp đồng với Franck Kessie từ AC Milan là khả năng có thể xảy ra, đội bóng thành Milan đã chốt số tiền bán cầu thủ 23 tuổi cho Pháo thủ.

Cụ thể, AC Milan sẽ nhả cầu thủ sinh năm 1996 nếu nhận được 21 triệu bảng, con số này chỉ cao hơn 3 triệu bảng so với lời đề nghị từ Arsenal. Khả năng Pháo thủ bỏ thêm một khoản tiền để đưa về ngôi sao của AC Milan là hoàn toàn có thể. 

Franck Kessie có khả năng tranh chấp và nền tảng thể lực tuyệt vời, ngôi sao 23 tuổi hoàn toàn có thể chơi tốt ở Ngoại hạng Anh. Trong trường hợp không chiêu mộ tiền vệ của AC Milan vào tháng 1, Pháo thủ sẽ trở lại vào tháng 6 năm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X