Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan chính thức có thủ môn mới, đồng ý để Pepe Reina trở lại NHA

Thứ Ba 14/01/2020 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pepe Reina tới Aston Villa chính thức được thông qua, AC Milan cũng ngay lập tức có thủ môn mới sau khi để cựu sao Liverpool ra đi.

Pepe Reina chính thức trở lại Ngoại hạng Anh


Nhiều tờ báo của nước Anh khẳng định Aston Villa muốn mượn thủ môn Pepe Reina của AC Milan, chấn thương của Tom Heaton buộc đội chủ sân Villa Park phải tiến hành đưa về người thay thế. HLV Dean Smith đánh giá cao tài năng của thủ thành người Tây Ban Nha và muốn đưa anh trở lại Ngoại hạng Anh.
 
Chính thức Thủ môn Pepe Reina tới Aston Villa hình ảnh

Pepe Reina trở lại NHA


Pepe Reina có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu, anh từng là thủ môn số 1 của Liverpool trong nhiều năm. Thủ thành này khoác áo AC Milan, nhưng không cạnh tranh được vị trí đá chính.

Sau một thời gian đàm phán, đội bóng nước Anh chính thức có được điều mình cần. Pepe Reina tới Aston Villa chính thức được thông qua, đội chủ sân Villa Park xác nhận mượn thành công cầu thủ người Tây Ban Nha đến hết mùa giải.

HLV Dean Smith rất vui khi có được chữ ký của Pepe Reina: “Cậu ấy là một trong những thủ môn có tài năng và kinh nghiệm. Pepe Reina hợp với những tiêu chí của chúng tôi, cậu ấy không chỉ có tài năng mà còn mang tố chất của một thủ lĩnh. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được làm việc với Pepe Reina, hy vọng cậu ấy sẽ chứng tỏ được khả năng của mình”.

Việc không được sử dụng ở sân San Siro là lý do khiến cựu sao Liverpool muốn ra đi, ngay sau khi nhận được lời đề nghị từ Aston Villa thủ thành này đã nhanh chóng đồng ý. Cuộc đàm phán giữa AC Milan và Aston Villa cũng diễn ra thuận lợi.

Ngay sau khi để Pepe Reina tới Aston Villa thì AC Milan cũng đã công bố chiêu mộ thành công thủ thành mới. Theo đó, đội chủ sân San Siro đã mượn thành công Begovic từ Bournemouth đến hết mùa giải năm nay.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X