Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan chính thức có bản hợp đồng khủng

Thứ Bảy 10/09/2022 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB AC Milan loạt xác nhận Sandro Tonali đã ký vào bản hợp đồng mới 5 năm, như vậy hàng loạt ông lớn đã thất bại trong việc chiêu mộ tiền vệ này. 

Tonali gia nhập Milan vào năm 2020 theo dạng cho mượn từ Brescia. Một năm sau đó, nhà ĐKVĐ Serie A quyết định mua đứt anh. Kể từ đó đến nay, Tonali từng bước trở thành trụ cột của đội bóng thành Milan. Mùa giải vừa qua cầu thủ này ra sân 36 trận ở Serie A và ghi 5 bàn.

Những đóng góp của anh giúp đội chủ sân San Siro vô địch Serie A. Và cũng bởi phong độ xuất sắc của mình, cầu thủ 22 tuổi trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Arsenal và Liverpool được cho là đang theo đuổi cầu thủ của AC Milan.

Sandro Tonali gia han hop dong voi AC Milan

Sandro Tonali gia hạn hợp đồng với AC Milan

Tuy nhiên, các đội bóng Anh đã thất bại trong việc chiêu mộ Tonali.  Trang chủ CLB AC Milan loạt xác nhận Sandro Tonali đã ký vào bản hợp đồng mới 5 năm. Trong ngày gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Milan, cầu thủ 22 tuổi cho biết:

"Gia nhập AC Milan là điều đúng đắn tôi cần làm. Sự thăng tiến trong sự nghiệp của tôi xảy ra như một điều tất yếu. Nếu bạn chơi tệ khi được cho mượn, bạn sẽ lo lắng rằng bản thân không được CLB ký hợp đồng. Tôi đã gia nhập Milan đúng thời điểm và tôi muốn ở lại".

“Tôi hạnh phúc ở CLB này. Sau khi nhận được lời đề nghị gia hạn tôi đã dễ dàng đồng ý. Tôi muốn ở đây lâu nhất có thể, tôi muốn tiếp tục đóng góp cho CLB này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X