Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan chiêu mộ thành công cầu thủ của Tottenham

Thứ Bảy 10/08/2024 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fabrizio Romano, Emerson Royal hiện là cầu thủ của AC Milan. Tottenham đã đồng ý để ngôi sao của mình tới San Siro ở Hè 2024.

Emerson Royal từng được đánh giá rất cao, Tottenham đã chi 25 triệu euro để có hậu vệ cánh này cách đây 3 năm. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil không được trọng dụng dưới thời Postecoglou, mùa trước anh chỉ có 24 lần ra sân ở mọi mặt trận.

Tottenham sẵn sàng bán cầu thủ 25 tuổi, trong khi Emerson cũng sẵn sàng ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Spurs đã nhận được nhiều đề nghị cho cầu thủ này, nhưng cuối cùng AC Milan là đội giành chiến thắng trong thương vụ này.

Emerson Royal sap gia nhap AC Milan
Emerson Royal sắp gia nhập AC Milan

Rossoneri đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ người Brazil vào tháng 5 năm nay. Sau khi đàm phán với Tottenham, họ đã thuyết phục đội bóng nước Anh nhả ngôi sao của mình. Theo Fabrizio Romano, Emerson Royal hiện là cầu thủ của AC Milan. Tottenham đã đồng ý để ngôi sao của mình tới San Siro với mức phí 15 triệu euro.

 Sky Italia cũng đã xác nhận Milan có được chữ ký của cầu thủ người Brazil. Như vậy, Emerson Royal sắp chia tay Tottenham sau 3 năm gắn bó. Hậu vệ phải này được chụp ảnh đang nói lời tạm biệt với các cầu thủ Spurs trên Instagram của Yves Bissouma.

Đến AC Milan, Emerson Royal trở thành tân binh thứ tư của họ ở phiên chợ hè năm nay. Trước Emerson Royal, Rossoneri đã chiêu mộ 3 cầu thủ là Strahinja Pavlovic (18 triệu euro), Alvaro Morata (13 triệu euro) và Alex Jimenez (5 triệu euro).

AC Milan cũng đang ở rất gần Youssouf Fofana, người vừa chơi ấn tượng trong màu áo Monaco. Họ chiếm lợi thế so với MU và Roma trong thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X