Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan chỉ bán Romagnoli cho MU hoặc Real Madrid nếu...

Thứ Năm 07/03/2019 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan bán Alessio Romagnoli nếu nhận được 60 triệu euro, đó là thông tin được La Gazzetta dello Sport đăng tải.

AC Milan muốn thu về 60 triệu euro từ Romagnoli


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Romagnoli là trụ cột trong đội hình của AC Milan. Thậm chí dù chỉ 23 tuổi nhưng anh đã được vinh dự đeo băng thủ quân của đội bóng thành Milan. Cầu thủ người Italia có khả năng không chiến, chọn vị trí và cản phá cực tốt. Ngoài ra anh còn có tố chất của một thủ lĩnh.
 
AC Milan bán Alessio Romagnoli cho Real và MU nếu hình ảnh

Alessio Romagnoli được M.U và Real Madrid quan tâm


Với sự trưởng thành vượt bậc, ngôi sao sinh năm 1995 nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Real Madrid quan tâm Romagnoli, họ nhắm ngôi sao của AC Milan như sự thay thế lâu dài cho Sergio Ramos. M.U cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 23 tuổi.

Phía AC Mian không muốn bán Romagnoli. Theo thông tin từ Calciomercato, với sự hậu thuẫn của các ông chủ người Mỹ, AC Milan không bán Alessio Romagnoli bằng mọi giá. Họ xác định đây là thủ lĩnh và nhân tố quan trọng của CLB trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, thành tích không mấy ấn tượng của đội bóng Italia trong thời gian gần đây khiến đội trưởng của họ chán nản. Nếu AC Milan không giành vé dự Champions League mùa tới, Romagnoli có thể sẽ ra đi tìm một bến đỗ mới.
 
Alessio Romagnoli

AC Milan bán Alessio Romagnoli với giá 60 triệu euro


AC Milan bán Alessio Romagnoli nếu nhận được 60 triệu euro, đó là thông tin được La Gazzetta dello Sport đăng tải. Trong trường hợp không thể giữ chân đội trưởng của mình, đội bóng thành Milan muốn thu về 60 triệu euro.

Số tiền mà AC Milan mong muốn nằm trong khả năng chi trả của M.U và Real. Ngôi sao người Italia năm nay mới 23 tuổi, anh sẽ là trụ cột của Quỷ đỏ hoặc Los Blancos trong tương lai. Nhiều khả năng cuộc chiến giành Alessio Romagnoli giữa Real và M.U sẽ diễn ra quyết liệt ở Hè 2019.

Ngoài đội trưởng của AC Milan, Milan Skriniar của Inter Milan cũng là một trong những mục tiêu được cả Real và M.U nhắm tới. Hai đội bóng này đang quyết tâm nâng cấp trung tâm hàng thủ ở Hè 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X