Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan chi 30 triệu bảng mua "bom xịt" Chelsea

Thứ Bảy 28/07/2018 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan mua Tiemoue Bakayoko của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ người Pháp.

Bakayoko gây thất vọng trong màu áo Chelsea


Hè 2017, Chelsea bỏ ra 43 triệu bảng để đưa về tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ Monaco, ngôi sao người Pháp được kỳ vọng khá nhiều ở sân Stamford Bridge nhưng lại không thể hiện được nhiều.
 
AC Milan mua Tiemoue Bakayoko với giá 30 triệu bảng hình ảnh

Bakayoko chơi thất vọng ở mùa giải vừa qua


Mùa giải đầu tiên ở Chelsea, Bakayoko ra sân 29 lần và ghi được 2 bàn thắng. Ngôi sao sinh năm 1994 không thể hiện được khả năng lên công về thủ tuyệt vời của mình, ngoài ra cầu thủ này còn thường xuyên để mất bóng nguy hiểm.

HLV Sarri không đánh giá cao tài năng của Bakayoko, ông đã lên kế hoạch đẩy cầu thủ này khỏi Stamford Bridge để mua tiền vệ mới. Bản thân cầu thủ 24 tuổi cũng muốn rời Chelsea để được đá chính thường xuyên hơn.

Theo Mirror, Bakayoko tới gặp Sarri đòi ra đi, ngôi sao người Pháp muốn ra đi theo dạng cho mượn hoặc bán đứt. Ngôi sao 24 tuổi biết được tương lai ảm đạm đang chờ mình ở Stamford Bridge và muốn ra đi càng sớm càng tốt.
 

AC Milan chi 30 triệu bảng mua Bakayoko

 

AC Milan mua Tiemoue Bakayoko của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ người Pháp.
 
Tiemoue Bakayoko

AC Milan chi 30 triiệu bảng mua Tiemoue Bakayoko


Hiện đội bóng thành Milan đang muốn mua một tiền vệ trung tâm đa năng, họ đã nhắm Bakayoko của Chelsea như một trong số mục tiêu hàng đầu. Đội chủ sân San Siro tin rằng số tiền 30 triệu bảng đủ để thuyết phục The Blues bán cầu thủ 24 tuổi.

Trong trường hợp Chelsea từ chối bán Bakayoko với giá 30 triệu bảng, AC Milan sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Tiền vệ Diadie Samassekou của Red Bull Salzburg cũng là một trong những mục tiêu được đội chủ sân San Siro nhắm tới.

AC Milan cũng vừa lên tiếng vụ quan tâm Morata của Chelsea. Đội bóng của Italia chỉ chấp nhận chi 53 triệu bảng cho chân sút người Tây Ban Nha, họ sẽ không chấp nhận chi đủ 62 triệu bảng như phía đội bóng thành London yêu cầu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X