Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan bí mật đàm phán với Conte?

Thứ Ba 28/11/2017 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Gazzetta dello Sport, AC Milan đang lên kế hoạch đàm phán với HLV Antonio Conte để hy vọng ông này sẽ dẫn dắt đội chủ sân San Siro vào cuối mùa giải.

 

Ở mùa giải này, AC Milan thi đấu không thành công. Dù vừa đầu tư gần 200 triệu euro ở Hè 2017 song đội chủ sân San Siro không thể thi đấu khởi sắc. Vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Serie A không thể khiến NHM và BLĐ đội bóng Italia cảm thấy hài lòng. Với thành tích bết bát như vậy, HLV Vincenzo Montella đã chính thức bị sa thải. AC Milan cũng vừa chính thức công bố HLV mới, theo đó Gennaro Gattuso đã được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng. Tuy nhiên, đây không phải là sự lựa chọn lâu dài của đội bóng thành Milan.
AC Milan bi mat dam phan voi HLV Antonio Conte  hinh anh
AC bí mật đàm phán với Antonio Conte 
Báo chí Italia đưa tin, Gennaro Gattuso chỉ là lựa chọn tình thế trước khi AC Milan đưa về một nhà cầm quân chất lượng hơn vào cuối mùa giải. Theo Gazzetta dello Sport, AC Milan đang lên kế hoạch đàm phán với HLV Antonio Conte để hy vọng ông này sẽ dẫn dắt đội chủ sân San Siro vào cuối mùa giải. Vị chiến lược gia người Italia đang gặp rất nhiều áp lực ở Chelsea, dù vừa được tăng lương nhưng ông không được gia hạn thêm thời gian gắn bó với The Blues, điều đó cho thấy đội bóng thành London luôn sẵn sàng sa thải Conte nếu như Chelsea thi đấu không thành công.
Andreas Christensen: Tương lai của Chelsea
Trung vệ Andreas Christensen đang chơi rất tốt khi được sử dụng, cầu thủ 21 tuổi đang được coi là tương lai của Chelsea.
Để thuyết phục HLV Conte trở lại Italia, AC Milan sẵn sàng đáp ứng cho ông thầy một mức lương rất cao. Vị chiến lược gia 48 tuổi thích phát triển đội bóng từ nền tảng là những cầu thủ trẻ, ở San Siro hiện tại những Gianluigi Donnarumma, Andrea Conti, Davide Calabria và Alessio Romagnoli đủ để giúp đội bóng thành Milan thành công trong tương lai. Khả năng Conte dẫn dắt AC Milan là hoàn toàn có thể, bởi trong những phát biểu gần đây ông luôn khẳng định muốn trở lại quê nhà trong tương lai gần.
AC Milan bi mat dam phan voi HLV Antonio Conte  hinh anh 2
Khả năng Conte trở lại Italia là hoàn toàn có thể
Trong trường hợp không có được Antonio Conte của Chelsea, AC sẽ chuyển hướng sang Carlo Ancelotti. Ông thầy người Italia vừa bị Bayern sa thải cách đây không lâu, ông khẳng định chỉ trở lại công việc huấn luyện vào đầu mùa giải tới. Trong quá khứ Ancelotti cũng từng thành công với AC, bởi vậy có những lý do để tin rằng ông này sẽ tiếp tục giúp đội bóng của Italia thi đấu thành công. Tuy nhiên, cựu HLV Chelsea và Real cũng khẳng định ông thích những thử thách mới thay vì dẫn dắt những đội bóng mà mình đã từng làm việc.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X