Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan bất ngờ muốn mua "bom tấn" của Liverpool

Thứ Sáu 16/11/2018 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan muốn mua Fabinho của Liverpool, đội bóng thành Milan chấp nhận chi ra 40 triệu bảng để thuyết phục đội bóng thành phố Cảng nhả cầu thủ người Brazil.

Fabinho không được sử dụng quá nhiều ở Liverpool


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Fabinho là một trong những trụ cột không thể thay thế của Monaco. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Brazil chơi rất nổi bật. HLV Klopp ấn tượng với tài năng của Fabinho và muốn Liverpool đưa về ngôi sao 25 tuổi.
 
AC Milan muốn mua Fabinho của Liverpool hình ảnh

Fabinho không được sử dụng thường xuyên ở Liverpool


Sau một thời gian đàm phán, The Kop đã chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1993 với giá 40 triệu bảng ở Hè 2018. Fabinho được kỳ vọng rất nhiều ở Anfield, nhưng rất tiếc đến thời điểm hiện tại anh chưa thể hiện được quá nhiều.

HLV Klopp không trao cơ hội ra sân cho Fabinho, những vòng đấu đầu tiên anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Trong thời gian gần đây, với chấn thương của Naby Keita và Henderson, cựu sao Monaco mới được ra sân nhiều hơn.

Fabinho nói về Liverpool, anh khẳng định đang trong thời gian làm quen với môi trường mới. Tuy nhiên, tất cả đều hiểu rằng ngôi sao 25 tuổi thất vọng khi không được đá chính đều đặn.
 


AC Milan muốn giải cứu Fabinho

 


AC Milan muốn mua Fabinho của Liverpool, đội bóng thành Milan chấp nhận chi ra 40 triệu bảng để thuyết phục đội bóng thành phố Cảng nhả cầu thủ người Brazil.
 
Tien ve Fabinho tran Arsenal vs Liverpool

AC Milan muốn giải cứu Fabinho 


Hè 2018, AC đưa về Tiemoue Bakayoko từ Chelsea với một bản hợp đồng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa với giá 28 triệu bảng nếu cầu thủ này chơi tốt. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đang gây thất vọng rất lớn.

Đội bóng thành Milan sẵn sàng trả Bakayoko lại Chelsea vào tháng 1, sau đó họ dùng 40 triệu bảng để thuyết phục Liverpool bán Fabinho. Số tiền mà AC đề nghị đúng bằng khoản phí mà The Kop bỏ ra để có cầu thủ sinh năm 1993.

Trong trường hợp HLV Klopp thất vọng với Fabinho, ông có thể đẩy anh ra đi để đưa về một tiền vệ mới như Ramsey hay Rabiot chẳng hạn. Tuy nhiên, dường như ông thầy người Đức nghiêng về khả năng trao thêm cơ hội cho Fabinho, bởi vậy cơ hội để AC có được điều mình cần vào tháng 1 là không dễ dàng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X