Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan cử người đến Anh đàm phán mua Fabregas

Chủ Nhật 16/10/2016 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ Tuttosport khẳng định, AC Milan đã cử người đến Anh đàm phán mua tiền vệ Cesc Fabregas.

 

Từ khi HLV Conte tiếp quản Stamford Bridge, ông đã loại tiền vệ Cesc Fabregas khỏi kế hoạch của mình. Cầu thủ người Tây Ban Nha lúc này là người thừa ở sân Stamford Bridge. Việc không được ra sân khiến anh chán nản và đánh tiếng muốn ra đi. Vị chiến lược gia người Italia cũng không mặn mà trong việc giữ chân F4. Bán Fabregas để thu về một số tiền, qua đó đầu tư những thương vụ khác là điều hợp lý với Chelsea ở thời điểm này.
AC Mian mua tien ve Cesc Fabregas hinh anh
 Fabregas không được HLV Conte trọng dụng
Trước thông tin Chelsea sẵn sàng bán Fabregas, AC Milan đã đánh tiếng muốn có cựu sao Arsenal. Với những đồng tiền từ các ông chủ mới, đội bóng chủ sân San Siro đang rất quyết tâm đưa về những bản hợp đồng chất lượng, qua đó lấy lại hình ảnh của mình trong quá khứ. Đội bóng của Serie A đang nhắm F4 như một trong những ngôi sao hàng đầu.
HLV Ranieri: Còn Kante, Leicester cũng không thắng nổi Chelsea
(Bongda24h.vn) – HLV Ranieri tin rằng thất bại muối mặt trên sân Stamford Bridge vừa qua không thể chỉ lý giải đơn giản là do Leicester không có N’golo Kante...
Fabregas là sự thay thế hoàn hảo cho Riccardo Montolivo đang dính chấn thương. Nguồn tin từ Tuttosport khẳng định, AC Milan đã cử người đến Anh đàm phán mua tiền vệ Cesc Fabregas. Cụ thể, Giám đốc Marco Fassone và Massimiliano Mirabelli đã đến Stamford Bridge để đàm phán với Chelsea trong việc chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha. AC Milan dự kiến sẽ hỏi mua cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.
AC Mian mua tien ve Cesc Fabregas hinh anh 2
AC Milan cử người đến Anh đàm phán mua Fabregas
AC Milan dự định chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này. Đây là cái giá hoàn toàn có thể chấp nhận được, nhất là khi Fabregas đang đánh mất phong độ. Với số tiền thu về từ thương vụ này, phía Chelsea sẽ đầu tư mua James Rodriguez của Real hoặc Koke của Atletico. Còn với AC Milan, sự có mặt của F4 sẽ giúp họ có thêm một lựa chọn chất lượng trong đội hình. Dù bị ghẻ lạnh ở Chelsea nhưng khả năng của cầu thủ này là điều không thể bàn cãi.
 
Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X