Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan đại chiến MU vì sao khủng người Uruguay

Thứ Sáu 23/11/2018 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan muốn mua Diego Godin của Atletico Madrid vào tháng 1, theo Corriere dello Sport, đội chủ sân San Siro chấp nhận chi 20 triệu euro vượt mặt MU trong thương vụ này.

Godin là mục tiêu hàng đầu của MU


Hè 2018, M.U đã lên kế hoạch đưa về một trung vệ hàng đầu. Quỷ đỏ đã nhắm Diego Godin của Atletico Madrid. Đội chủ sân Old Trafford đã cử người đến Tây Ban Nha đàm phán vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.
 
Vượt mặt MU, AC Milan muốn mua Diego Godin của Atletico Madrid hình ảnh

Godin đang là mục tiêu số 1 của M.U vào tháng 1 năm 2019


Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 18 triệu euro tiền chuyển nhượng, ngoài ra họ còn đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Uruguay. HLV Jose Mourinho cũng hứa sẽ đảm bảo cho Godin một vị trí chính thức trong đội hình.

Tuy nhiên, Godin đã từ chối M.U để ở lại Atletico. Mặc dù không mua được cầu thủ 32 tuổi ở Hè này, song Quỷ đỏ vẫn chưa bỏ cuộc. Theo The Sun, nửa đỏ thành Manchester sẽ tiếp tục hỏi mua ngôi sao sinh năm 1986 ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.

Mourinho ấn tượng với tài năng và kinh nghiệm của Godin, ông thầy người Bồ muốn Man đỏ mua bằng được ngôi sao người Uruguay.
 


AC Milan cũng muốn có Diego Godin 

 


AC Milan muốn mua Diego Godin của Atletico Madrid vào tháng 1, theo Corriere dello Sport, đội chủ sân San Siro chấp nhận chi 20 triệu euro vượt mặt MU trong thương vụ này.
 
AC Milan đại chiến MU vì sao khủng người Uruguay hình ảnh 2

AC Milan cũng muốn mua Godin


Đội bóng thành Milan đang khủng hoảng trung vệ. Rất nhiều lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ của đội bóng này đang dính chấn thương dài hạn, bởi vậy HLV Gennaro Gattuso đang ưu tiên đưa về một trung vệ ở đẳng cấp cao.

Đội chủ sân San Siro rất muốn đưa về Godin, họ đang hy vọng số tiền 20 triệu euro sẽ giúp Atletico có thể nhả ngôi sao của mình. Hợp đồng của trung vệ 32 tuổi với Atletico chỉ còn thời hạn đến Hè 2019 nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.

Đội bóng thành Madrid có thể bán Godin vào tháng 1 qua đó thu về một khoản tiền. M.U đang chiếm lợi thế hơn so với AC Milan bởi Quỷ đỏ chơi ở Champions League, Godin từng khẳng định anh luôn muốn chơi ở những giải đấu hàng đầu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X