Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Abramovich vẫn "lấn quyền"

Thứ Sáu 21/12/2007 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà tài phiệt người Nga từng tuyên bố không can thiệp quá sâu vào quy trình chuyển nhượng của Chelsea. Nhưng, qua tiết lộ mới đây của chính "cận thần" Avram Grant, mọi chuyện không đơn giản như vậy.

"Tôi có mối quan hệ tốt với Roman. Chúng tôi thường xuyên nói chuyện với nhau", nhà cầm quân người Israel cho hay. "Tôi làm những gì thuộc về phần việc của mình và ông ấy hiểu điều đó".

Đằng sau nụ cười này là ....

Tuy nhiên, không vì thế mà Avram Grant có toàn quyền quyết định công việc chuyên môn ở sân Stamford Bridge, nhất là chuyện chuyển nhượng. "Một khi tôi muốn mua cầu thủ, hiển nhiên điều đó sẽ được mang ra bàn soạn trong ban lãnh đạo. Tuy nhiên, những bản hợp đồng mới nhất thiết phải được Abramovich thông qua".

"Trên tư cách là một HLV, tôi là người phải tìm cho được một cầu thủ thích hợp. Sau đó, chúng tôi phải bàn bạc xem liệu cầu thủ đó có vừa mắt ông chủ hay không rồi sau đó chuyện thương thảo mới được tính đến".

Việc Abramovich hay can thiệp và có những áp đặt mang tính cá nhân vào chuyện chuyên môn của Chelsea là điều không lạ. Thậm chí, đó còn được cho là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của Jose Mourinho cách đây chưa lâu. Tuy nhiên, có lẽ, đây mới là lần đầu tiên "sự lấn quyền" của tỷ phú người Nga được tiết lộ một cách chính thức.  

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X