Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Abramovich vẫn còn cay Mourinho

Thứ Hai 26/02/2007 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của HLV người Bồ Đào Nha vẫn chưa có gì đảm bảo khi ông chủ của Chelsea liên tục lảng tránh các vấn đề liên quan đến vị trí người đứng đầu trong ban huấn luyện của CLB này trong mùa giải tới.

Đâu còn sự vui vẻ ngày nào giữa 2 con người này

Theo những thông tin mới được tiết lộ, trong cuộc nói chuyện hiếm hoi kéo dài 3 giờ đồng hồ giữa tỉ phú người Nga và khoảng 20 cổ động viên của đội bóng của thủ đô London, đã rất nhiều lần các fan muốn nghe một lời nói động viên hay ủng hộ của Abramovich dành cho Mourinho nhưng họ đã phải thất vọng.

Vốn nổi tiếng là "nói đi đôi với làm" nên Abramovich tỏ ra vô cùng thận trọng khi nhắc đến tương lai của Mourinho. Trong cuộc nói chuyện thân mật với các fan tại khách sạn Sheraton ở Porto sau trận hòa giữa Chelsea và đội chủ nhà, đã rất nhiều lần, Abramovich lảng tránh những câu hỏi liên quan đến "người đặc biệt" hay khẳng định "chiến tranh lạnh" ở Chelsea đã kết thúc.

Một cổ động viên có mặt trong cuộc gặp đó khẳng định: "Jose sẽ đi trong mùa hè này. Giờ đây với Abramovich, HLV này chỉ là một người chết biết đi mà thôi. Không có cơ hội cho ông ấy tại Chelsea trong mùa giải sau. Cứ nhìn Abramovich, bạn sẽ hiểu điều đó".

Anh này còn tiết lộ: "Mỗi lần nghe mọi người đề cập đến Mourinho, Abramovich lại quay đi, nhìn lên trần nhà. Chẳng khó để thấy sự khó chịu, thậm chí là giận dữ của ông ấy và các cộng sự".

Trong những trận đấu gần đây của Chelsea, Abramovich đã quay trở lại trên khu khán đài VIP để xem đội bóng của mình thi đấu. Nhưng ông cũng chẳng dấu vẻ lãnh đạm khi theo dõi màn trình diễn của Mourinho và các học trò.

Trong trận chung kết Carling Cup vừa qua, khi Chelsea đánh bại Arsenal để giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải, người ta cũng không thấy Abramovich xuống sân chia vui với các cầu thủ và HLV như những lần trước.

Phải chăng ông chủ của Chelsea vẫn chưa tha thứ cho "sự vô lễ" của HLV người Bồ Đào Nha. Nếu thế thì có lẽ Mourinho đang cố gắng tận hưởng những ngày tháng cuối cùng tại Stamford Bridge.


Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X