Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Abramovich và Mourinho : Tình cảm đã nguội lạnh!

Thứ Hai 02/04/2007 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ông Abramovich mỉm cười thỏa mãn khi Kalou đánh đầu tung lưới Watford vào nhứng phút cuối, cứu Chelsea khỏi một trận hòa trông thấy, thế nhưng người ta không hề thấy ông vào phòng thay đồ chúc mừng các cầu thủ và HLV như cách ông vẫn thường làm trước đây...

 

Thực tế, thì kể từ Giáng Sinh, ông Abramovich và Mourinho chưa hề nói với nhau một lời, cũng chẳng hề có một cử chỉ thân mật hay một sự tiếp xúc thân thiết nào khác mà đáng ra thường phải xảy ra thường xuyên giữa một ông chủ CLB và HLV truởng của đội bóng đó.

Đó không phải là thói quen của cả hai, vì thực tế mới chỉ ở cuối mùa bóng trước thôi, khi Chelsea vẫn còn thống trị Giải Ngoại Hạng, người ta vẫn thấy nụ cười luôn nở trên môi khi 2 nhân vật cá tính này gặp nhau.

Thế nhưng kể từ giữa giai đoạn lượt đi của Premiership, mối quan hệ này cứ nhạt dần vì Chelsea thi đấu sa sút? Vì những món tiền khổng lồ chi ra cho Sheva và Ballack không đem lại kết quả mong muốn? Vì đòi hỏi tăng thêm ngân sách cho chuyển nhượng của Mourinho? Hay vì những lời phát biểu chỉ trích ông Abramovich của HLV Bồ Đào Nha trên báo chí? Có thể là tất cả !!!

 

 

Kết quả là sau trận đấu cuối tuần vừa rồi, Red Rom (biệt danh của ông Abramovich) đã cử những cấp dưới của mình là Giám đốc điều hành Peter Kenyon và các giám đốc Bruce Buck, Eugene Tenenbaum vào chúc mừng các cầu thủ của Chelsea trong vòng thay đồ. Đây có thể coi là Ban lãnh đạo đội bóng thay mặt ông Chủ tịch và điều đó có thể coi là bình thường, chẳng có gì là ầm ĩ nếu như những tin đồn về việc ông Abramovich sắp đưa HLV Guss Hiddink về thay thế Mourinho ngày càng tăng.

Còn nhớ, chính ông Abrmovich là người đã tác động (cả về ngoại giao lẫn tài chính) để đưa HLV Hiddink về dẫn dắt đội tuyển Nga, quê hương ông vì quá thích phong cách và tài năng của HLV người Hà Lan này. Và vì thế sẽ chẳng có gì là ngạc nhiên nếu ông tỉ phú người Nga đưa HLV Hiddink về sân Stamford Bridge. Theo một nguồn tin cho biết thì ông Abramovich đã có một buổi làm việc cùng với những đồng sự của mình, những Kenyon, Buck và Tenenbaum để bàn về tương lai của HLV Mourinho cuối tuần vừa rồi, mặc dù sau đó tất cả đều phủ nhận cuộc họp đó bàn về việc thay HLV cho Chelsea. 


 

Trong khi đó, tự tin  vào bản hợp đồng có giá trị đến tận năm 2010, ông Mourinho luôn thể hiện một phong cách dửng dưng thường có của ông, một phong cách khiến ông không tìm được mấy thiện cảm trong môi truờng bóng đá Anh vì ông biết ông sẽ có một khoản bồi thường kếch xù và sẽ nhanh chóng kiếm được việc làm ở một CLB danh tiếng khác nếu bị Chelsea sa thải. Và tất nhiên vì thế ông chẳng có gì phải tỏ ra tức tối về việc ông Abramovich không vào chúc mừng các cầu thủ ở phòng thay đồ :

"Đối với tôi thì chẳng có vấn đề gì cả. Đơn giản chỉ là tôi không có cơ hội để nói chuyện với ông ấy thôi. Ông ấy cảm thấy vui như tất cả mọi người, cảm giác đó là như nhau, vậy là đủ."

Một câu trả lời rất thờ ơ như một minh chứng cho tình cảm của cả 2 đã nguội lạnh.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X