Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Abramovich và công thức: Pirlo + Ribery + Aguero = 100 triệu bảng!

Thứ Hai 03/08/2009 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là công thức mà chủ tịch người Nga, Roman Abramovich đã sẵn sàng áp dụng để tiếp tục đưa Chelsea đến thành công.

Nếu không có gì thay đổi, trong tuần này, Chelsea sẽ hoàn tất bản hợp đồng với Andrea Pirlo. Sau đó, đội bóng này sẽ tiếp tục theo đuổi vụ chuyển nhượng với Frank Ribery và Sergio Aguero.

Theo dự kiến của những người trong cuộc, 3 cầu thủ này sẽ tiêu tốn của chủ tịch Roman Abramovich khoảng 100 triệu bảng, nhưng điều này không thành vấn đề nếu Chelsea trở lại với những thành công như những gì đã có dưới thời HLV Jose Mourinho trước đây. Một phần ảnh hưởng đến quyết định của vị tỷ phú người Nga về việc mua sắm này, là do John Terry đã đưa lời đề nghị với ông về những bản hợp đồng quan trọng trong mùa giải mới, sau khi thủ quân người Anh đồng ý ở lại với Chelsea hồi tuần trước.

Pirlo (áo trắng) - một trong 3 mục tiêu lớn của Chelsea trong thời gian này

Về trường hợp của Pirlo, mặc dù phó chủ tịch Adriano Galliani và HLV trưởng Leonardo đều khẳng định rằng không đời nào để cầu thủ này ra đi, nhưng có lẽ hai nhân vật này cũng sẽ bất lực nhìn Pirlo đầu quân cho đội bóng nước Anh, khi người đại diện của tiền vệ người Ý đã có những buổi tiếp xúc với ban lãnh đạo Chelsea. Hơn nữa, cái giá 12 triệu bảng, cộng thêm sự phục vụ của tiền đạo Claudio Pizarro nhiều khả năng sẽ khiến AC Milan nghĩ lại.

Còn đối với Sergio Aguero, đây sẽ là sự tranh chấp giữa Chelsea và Manchester United. Mặc dù đã tuyên bố là không mua sắm gì trong mùa Hè năm nay nữa, nhưng Sir Alex vẫn bị tài năng người Argentina hấp dẫn. Còn Chelsea, Aguero cũng là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của họ từ lâu, nhân cơ hội chủ tịch người Nga "bạo tay" chắc chắn họ sẽ không dễ dàng để mất con rể của Maradona vào tay đội bóng kình địch MU. Sẽ là thuận lợi cho cả hai đội bóng này, khi Aguero mới tuyên bố rằng sẽ hạ mức lương đòi hỏi của anh xuống thấp hơn so với 200 nghìn bảng/tuần như yêu cầu trước đây.

Thêm một mục tiêu cạnh tranh giữa hai đội bóng đang chơi ở Premier League nữa là Franck Ribery. Dù cho cầu thủ người Pháp đã từng phát biểu rằng nếu chia tay Bayern Munich, anh sẽ chỉ đầu quân cho Real Madrid mà thôi. Nhưng với tiềm lực tài chính không hề kém cỏi, MU và Chelsea vẫn là những đội bóng sẵn sàng nhảy vào cuộc nếu Ribery thay đổi. Trong khi ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford có vẻ giãn ra với trường hợp này, thì Chelsea vẫn giữ nguyên quyết tâm của mình. Họ sẵn sàng bỏ ra khoảng 40 triệu bảng để đưa "gã mặt sẹo" về với sân Stamford Bridge.

Sau những ngày tháng ...thờ ơ với "thị trường chuyển nhượng cấp cao", chủ tịch giàu có Roman Abramovich đã lại trở lại với một số tiền lớn trong tay và đã sẵn sàng chinh phục những cầu thủ xuất sắc nhất bằng những đồng bảng Anh và những lời hứa hẹn về một tương lai giàu có và vinh quang...

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X