Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Abramovich thúc ép toàn diện Avram Grant

Thứ Sáu 29/02/2008 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vẫn như cái thời còn Jose Mourinho, nguyện ước cháy bỏng của tỷ phú người Nga là được nhìn thấy Chelsea đứng trên bục cao nhất tại đấu trường Champions League danh giá.

Với một người yêu quê hương và trọng danh tiếng như Roman Abramovich, chẳng gì tuyệt bằng khi nhìn thấy đội bóng ông dày công đầu tư lên ngôi cao nhất tại Champions League ngay trên mảnh đất quê hương - nước Nga (chung kết mùa này diễn ra trên sân Luzhniki, tại thủ đô Moscow).

Avram Grant sẽ bị sa thải nếu thất bại ở Champions League

Khát khao ấy cứ da diết quấn lấy nhà tài phiệt giàu thứ hai xứ bạch dương, buộc thuộc cấp của ông cũng phải cùng chung giấc mộng. Mới đây, do lo ngại HLV Avram Grant vì thất bại trong việc giữ Cup Liên đoàn ở lại với Chelsea mà dao động tinh thần, Abramovich một lần nữa phải nhắc lại cho nhà cầm quân người Israel nhớ về mục tiêu Champions League của đội chủ sân Stamford Bridge.

Không chỉ là lời nói, bản thân lối hành xử theo phong cách "nhìn xa trông rộng" của Abramovich cũng gây nhiều sức ép lên Avram Grant. Phía trước Chelsea là còn cả chặng đường dài nhiều chông gai (mới hòa không bàn thắng trên sân Olympiakos ở lượt đi vòng 1/8), nhưng ngay từ bây giờ tỷ phú gốc Do Thái đã chuẩn bị tư thế để đến Moscow "dự trận chung kết Champions League của Chelsea".

Theo báo giới Anh, mới đây Abramovich đã cho người đặt một lô phòng đặc biệt tại khách sạn loại siêu sang Ritz Carlton ở Moscow trong khoảng thời gian diễn ra trận chung kết Champions League (21/5). Chỉ tính riêng tiền ở, dự kiến ông mất khoảng 5.000 bảng mỗi phòng một ngày đêm. Đó là còn chưa kể đến những loại dịch vụ, những đồ ăn uống thuộc hàng siêu đắt khác (như rượu Pháp, trứng cá muối...).

Nếu không vì sự nghiêm ngặt của LĐBĐ châu Âu UEFA, rất có thể Abramovich sẽ thưởng cho các cầu thủ Chelsea "những đêm thần tiên" ở Ritz Carlton - một khi họ đi được đến trận đấu cuối của Champions League năm nay. Theo quy định của UEFA, các đội vào chung kết mùa này phải lưu trú tại khách sạn năm sao Swissotel.

Không biết sẽ thế nào, nhưng đây là nơi tuyển Anh từng đồn trú hồi tháng 11 năm ngoái để gặp Nga tại vòng loại Euro 2008. Trận đó, đội tuyển xứ sương mù thua 1-2 trên chính sân có mặt cỏ nhân tạo Luzhniki.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X