Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Abramovich thừa nhận sai lầm, Torres sắp bị "trảm"

Thứ Bảy 17/11/2012 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Roman Abramovich đã có một động thái không hề giống với những gì ông từng làm tại Chelsea: thừa nhận thất bại. Theo báo Daily Mail, ông chủ người Nga đã thừa nhận sai lầm trong thương vụ mua Fernando Torres. Và tất nhiên, sau đây sẽ là một nỗ lực sửa sai mang tên Falcao.

Việc Chelsea nhắm tới Falcao không còn là thông tin mới. Ngay cả những người trong cuộc cũng đã gián tiếp thừa nhận điều này. Trong khi hậu vệ David Luiz tán dương Falcao hết lời và nhiệt liệt chào đón anh gia nhập Stamford Bridge, thì bản thân Falcao cũng dành những lời rất tốt đẹp cho Chelsea và công khai nguyện vọng được tới nước Anh chơi bóng. “Họ là nhà vô địch châu Âu, điều đó nói lên tất cả. Còn tôi, tôi tin rằng mình có thể hòa nhập với mọi môi trường. Tôi không ngại đòi hỏi thể lực của Premiership”.

Abramovich vừa tổ chức cuộc họp ngay trên sân tập nhằm cảnh báo thái độ thi đấu của toàn đội.
 Tỷ phú Abramovich đã không còn kiên nhẫn được với Torres

Nhưng vướng mắc lớn nhất là nếu Falcao tới, anh sẽ phải cạnh tranh vị trí với Fernando Torres, cầu thủ mà các đời HLV Chelsea đã phải miễn cưỡng sử dụng vì cái giá kỷ lục 50 triệu bảng mà ông chủ Nga đã chi ra để mua anh.

Vướng mắc ấy sắp được giải quyết. Hôm qua, nhật báo Daily Mail đưa tin: Abramovich đã thừa nhận sai lầm trong việc chiêu mộ Fernando Torres với BLĐ Chelsea. Cùng với lời thừa nhận không thường lệ ấy, là việc cấp tiền cho Roberto Di Matteo săn tìm một tiền đạo khác.

Có vẻ như phong độ tuột dốc trong vài tuần trở lại đây đã khiến tỷ phú người Nga không thể tự dối mình nữa. Những người yêu Chelsea hẳn vẫn nhớ vẻ mặt thất thần của Roman Abramovich trên khán đài sân Louis II tại Monaco hồi tháng 8, khi ông phải chứng kiến Chelsea bị Falcao hành hạ, còn Torres chạy loanh quanh đầy bất lực. Gần đây, tần suất có mặt trên khán đài của nhà tỷ phú này cao hơn trước, và đó là một dấu hiệu cho thấy ông đang lo lắng.

Việc Fernando Torres chính thức bị liệt vào danh sách “cần thanh lý” là điều khá logic. Bởi Chelsea giờ không chỉ có mình tiền đạo Tây Ban Nha là khoản đầu tư cần bảo vệ. Họ đã chi ra 70 triệu bảng trong mùa Hè này để xây dựng một hàng tiền vệ có sức tấn công khủng khiếp, và không thể vì Torres mà lại phung phí khoản đầu tư lớn hơn đó. Theo thống kê, Torres đang là cầu thủ có số pha dứt điểm/trận cao thứ 33 tại Premiership, tức là đứng dưới rất nhiều cầu thủ không phải tiền đạo. Nghĩa là sự xuất hiện của anh khiến cho khả năng hỗ trợ của bộ ba tiền vệ công cực mạnh phía dưới trở nên phung phí.

Cũng theo báo chí Anh, Chelsea sẽ hỏi mua Falcao ngay trong mùa Đông, nhưng vẫn sẵn sàng đợi đến mùa Hè nếu tiền đạo người Colombia muốn giúp Atletico dự Champions League, như lời hứa của anh.

Hải Phong - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X