Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Abramovich sẽ đích thân chỉ đạo vụ thu nạp Torres

Thứ Ba 18/05/2010 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin tức từ nước Anh cho hay chủ sở hữu của Chelsea Roman Abramovich quyết định sẽ đích thân lãnh đạo kế hoạch chiêu mộ Fernando Torres từ Liverpool. Kèm theo đó ông cũng sẵn sàng san bằng thậm chí phá kỷ lục chuyển nhượng của C.Ronaldo…

Ngoài việc tự tay chỉ đạo thương vụ này tỷ phú người Nga còn sẵn sàng chi 130 triệu bảng cho phí chuyển nhượng cùng lương của ngôi sao người TBN. Thông tin vừa được kênh thể thao danh tiếng ESPN tiết lộ.

Thời gian qua Torres không chỉ lọt vào “mắt xanh” của Chelsea mà còn là mục tiêu nhắm tới của cả Manchester City, Barcelona lẫn Real Madrid. Dù vậy nguồn tin trên khẳng định The Blues sẽ là những người đầu tiên đưa ra lời đề nghị chính thức.

Chelsea có thành công trong thương vụ Torres?

Sau thành công gần đây của đội nhà với cú đúp đầu tiên trong lịch sử, Abramovich đang sẵn sàng ký những tấm séc có trọng lượng để đem về những ngôi sao sáng giá. Nhưng đồng thời tỷ phú này cũng biết rõ Liverpool cũng đang cần những cầu thủ mới. Vậy nên ngoài tiền mặt, Chelsea có thể sẵn sàng làm hài lòng đối phương bằng cách “tặng kèm” 2-3 cầu thủ.

Về chế độ đãi ngộ cho El Nino, một nguồn tin nội bộ sân Stamford Bridge cho biết Chelsea sẵn sàng chào mức lương 200.000 bảng/tuần. “Torres là cầu thủ xuất sắc nhất và Roman muốn những người giỏi nhất”, nguồn tin tiết lộ với ESPN. “Ông ấy xem Torres như một trong những trụ cột có thể giúp CLB đoạt Champions League.

Torres có thể tới Man City với số tiền tương tự, thậm chí là nhiều hơn. Nhưng rõ ràng Chelsea có thể đem lại những lời đề nghị hấp dẫn hơn xét về khả năng tham dự Champions League, điều mà Man City không thể có được”.

Hiện tại nhà ĐKVĐ Premier League đã lên một danh sách các cầu thủ làm “mồi” cho thương vụ này. Sau khi danh sách hoàn tất, Liverpool có quyền chọn bất kỳ 3 cầu thủ nào từ danh sách đó kèm với 40 triệu bảng tiền mặt.

Và tổng giá trị chuyển nhượng khi đó có thể vượt qua 80 triệu bảng. ESPN còn khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng mọi chuyện sẽ được ấn định trước khi World Cup 2010 khởi tranh.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X