Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Abramovich sẵn sàng bán Chelsea với giá rẻ nếu...

Thứ Sáu 04/03/2022 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vấn đề tiền bạc không phải tất cả những gì mà tỉ phú Roman Abramovich chờ đợi khi nhượng lại Chelsea cho một chủ sở hữu mới.

Nhiều nhà đầu tư hỏi mua Chelsea

Tình hình chính trị phức tạp khiến tỉ phú Roman Abramovich buộc phải rao bán Chelsea dù ông không hề mong muốn. Ở thời điểm hiện tại, tỉ phú người Nga nhận thấy đây là điều tốt nhất ông có thể làm để CLB không bị ảnh hưởng.

Ngay sau khi Roman Abramovich rao bán Chelsea, có hàng loạt nhà đầu tư đánh tiếng muốn trở thành ông chủ mới của đội bóng. Theo Sky Sports, ông đã nhận được ít nhất 3 lời đề nghị hỏi mua The Blues với mức giá không dưới 3 tỷ Bảng Anh.

Tuy nhiên, tiền không phải tất cả những gì Roman Abramovich chờ đợi trong thương vụ này. Điều quan trọng nhất ông mong mỏi không gì khác ngoài việc tìm được cho Chelsea một ông chủ mới thật tâm huyết để kế thừa và phát huy di sản mà ông đã để lại.

Abramovich
Abramovich chỉ muốn nhượng lại Chelsea cho một ông chủ mới tâm huyết để kế thừa và phát huy di sản ông để lại.

Nói cách khác, Roman Abramovich thà chấp nhận bán Chelsea với giá rẻ cho một nhà đầu tư ông cảm thấy tin tưởng còn hơn nhận một khoản phí lớn nhưng tương lai CLB bị ảnh hưởng.

Ngay từ ngày mua lại Chelsea vào năm 2003, tỉ phú người Nga đã khẳng định ông không coi đội bóng là món hàng để đầu tư. Thay vào đó, ông dồn hết tâm huyết và tình yêu của mình để gây dựng The Blues có được như ngày hôm nay.

Thậm chí, số tiền thu về từ việc chuyển giao quyền sở hữu Chelsea cũng sẽ được Roman Abramovich đem ra ủng hộ những nạn nhân tại Ukraine.

Được biết, hạn chót để các nhà đầu tư đưa ra lời đề nghị của mình với Roman Abramovich là ngày 4/3. Quá trình đổi chủ của Chelsea sẽ sớm diễn ra trong ít ngày tới.

10 bản hợp đồng đắt giá nhất của Chelsea dưới thời Roman Abramovich10 bản hợp đồng đắt giá nhất của Chelsea dưới thời Roman Abramovich
Theo thống kê, Chelsea đã chi tổng cộng 2.1 tỷ bảng mua cầu thủ dưới thời Roman Abramovich, cùng điểm qua Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất của The Blues dưới...
Kante lên tiếng vụ Roman Abramovich bán ChelseaKante lên tiếng vụ Roman Abramovich bán Chelsea
Tiền vệ Kante tỏ ra bất ngờ trước thông tin Roman Abramovich quyết định bán CLB Chelsea. Tuy nhiên, anh tôn trọng quyết định của tỷ phú người Nga.
Đây! Thành tích của 17 HLV Chelsea dưới thời Roman AbramovichĐây! Thành tích của 17 HLV Chelsea dưới thời Roman Abramovich
Dưới thời Roman Abramovich, Chelsea đã trải qua tổng cộng 17 HLV khác nhau. Tờ The Sun đã thống kê thành tích của các HLV này.
Đội hình tốt nhất của Chelsea dưới thời Roman AbramovichĐội hình tốt nhất của Chelsea dưới thời Roman Abramovich
Tỷ phú Roman Abramovich đã quyết định sẽ bán Chelsea, tờ The Sun đã chọn ra đội hình tốt nhất của đội bóng thành London dưới thời ông chủ người Nga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X